Dragon Ball FighterZ เผยวีดีโอโปรโมทคลิปที่ 3 พร้อมโหมดสุดมันระดับ 10 ดาว

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวที่ 3 สำหรับเกมต่อสู้สุดมัน Dragon Ball FighterZ ซึ่งในวีดีโอนั้นเมื่อเนื้อเรื่องเหมือนกับตัวอย่างแรก ก่อนที่จะเพิ่มโหมดต่างๆ มากมายเข้ามา หลังจากในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาชิมลางให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ในส่วนของโหมดเนื้อเรื่องได้มีกองทัพ Clone Army ลึกลับได้บุกรุกเข้ามา เหล่า Super Warriors ได้พ่ายแพ้ และสูญเสียหลังไป ในเวลาเดียวกันนั้นเองผู้เล่นซึ่งเป็นตัวเอกนั้นได้ส่งกระแสจิตไปหา Goku ซึ่ง Goku และผู้เล่นต้องต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อเผยความลับในการเชื่อมโยง และเหล่ากองทัพ Clone Army นอกจากนี้ในโหมดเนื้อเรื่องจะมีเนื้อเรื่องอื่นอีก 2 เรื่องที่ทางผู้เล่นซึ่งเป็นตัวเอกได้ส่งกระแสจิตไปถึง Android 18 และ Frieza โดยตัวละคร Android 16 และตัวละครใหม่อย่าง Android 21 “เป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวนี้”

ตัวเกมจะปล่อยให้ได้เล่นกันทั้งในเครื่อง Xbox One, PlayStation 4 และ PC ทาง Steam ในอเมริกา และยุโรปวันที่ 26 มกราคมนี้

สำหรับใครที่ทำการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นเกมที่เปิดในช่วงเบต้าสำหรับเครื่อง PS4 และ Xbox One อีกทั้งได้รับ Super Saiyan Blue Goku และ Super Saiyan Blue Vegeta สำหรับอวาต้าพิเศษ และแพค Girls Stamp ที่มีทั้ง Android 21, Android 18 และ Bulma

ในส่วนของตัวเกม Ultimate Edition นั้นจะรวมไปถึง FighterZ Pass, แพคเพลงจากอนิเมะทั้งหมด 11 เพลง และแพคเสียงพากย์ ใน FighterZ Pass จะประกอบไปด้วยตีวละครต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 8  ที่จะเพิ่มเข้ามาให้ได้เล่นก่อนวางจำหน่าย และยังสามารถซื้อแยกต่างหากได้

Bandai Namco Entertainment ในอเมริกา และยุโรปจะจำหน่าย “CollectorZ Edition” ที่มีทั้งฟิกเกอร์ Goku, แผ่นภาพ 3 ชิ้น และกล่องบรรจุภัณฑ์อย่างดี

ตัวเกมจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 1 กุมภาพันธ์สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One

ตัวละครที่สามารถเล่นได้มีทั้ง Goku, Teen Gohan, Vegeta, Future Trunks, Freeza, Cell, Krillin, Piccolo, Android 18 (รวมถึง Android 17), Android 16, Yamcha, Tien Shinhan (รวมถึง Chiaotzu), Majin Buu, Gohan, Cell, Nappa และ Ginyu นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เพิ่มตัวละครดั้งเดิมที่ออกแบบโดย Akira Toriyama ที่มีชื่อว่า Android 21 ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความฉลาดพอๆ กับ Dr. Gero

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ