เปลี่ยนมู้ดเลิกฟีลกู้ด อาจารย์ Umino Chica ขอวาดภาพ Pennywise จากเรื่อง IT

Share

เมื่อว่างจากการวาดการ์ตูนแนวอบอุ่นหัวใจกระตุ้นต่อมน้ำตาและเล่าเรื่องความรักของวัยรุ่นตอนปลาย อาจารย์ขอใช้เวลาชิลมาวาดตัวตลกนักฆ่าที่อยู่ในท่อระบายน้ำแทน เพราะผู้วาดการ์ตูน ตราบวันฟ้าใส กับ Honey And Clover ทำการวาดตัวละคร Pennywise กับ Georgie จากหนังสยองเรื่อง IT ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายของ Stephen King นั่นเอง

อาจารย์ Umino Chica วาดภาพโปรโมทให้ภาพยนตร์ดังกล่าวที่กำลังจะฉายในประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้พร้อมกับลงความเห็นไว้ว่า “ฉันกลัวแทบแน่เลยค่ะ แต่พอดูหนังจนจบแล้วฉันก็จำได้ว่าฉ้นรู้สึกคุ้นเคยกับความรู้สึกที่ไหลเวียนอยู่ในตัวภาพยนตร์ตลอดเวลาเลยค่ะ…” ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเก็บความเป็นตัวเองไว้ด้วยการใส่หัวหมีที่เป็นมาสคอทแทนตัวเธอลงแทนหัวตัวละคร

IT / “Sore” ga mietera, owari (IT ถ้าเห็น “มัน” ก็จบสิ้น) เป็นผลงานการกำกับของ Andrés Muschietti เพิ่งเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากเข้าฉายในอเมริกากับหลายประเทศมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตัวหนังจับเอาช่วงครึ่งแรกของนิยายเรื่อง IT ที่เกี่ยวกับเด็กที่ถูกสังคมปฏิเสธเข้าต่อสู้กับความน่ากลัวที่เห็นได้และที่ไม่อาจมองเห็นซึ่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองเดอร์รี่ ตัวหนังภาคต่อได้ถูกประกาศแล้วว่าจะออกฉายในปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*