Double Decker! อนิเมะในจักรวาล Tiger & Bunny เผยภาพวิชชวลใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Double Decker! Doug & Kirill อนิเมะเรื่องใหม่ในส่วนหนึ่งของ โปรเจคท์ Tiger & Bunny ภาคใหม่ ได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ ที่นอกจากจะมีสองตัวเอก Doug กับ Kirill ยืนอยู่บนถนนของเมือง Risuvaretta ตัวละครนักสืบหญิงตัวอื่นๆ

อนิเมะเรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ และทาง Crunchyroll จะเปิดฉายอนิเมะสองตอนแรกในงาน Crunchyroll Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ถึง 3 กันยายน นี้

Takeshi Furuta (ผู้กำกับ The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments และ ผู้กำกับรายตอน กับ เขียนสตอรี่บอร์ดของ Tiger & Bunny) ภาคแรก รับหน้าที่กำกับให้กับทาง Sunrise Ryo Ando (Interviews with Monster Girls) รับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ส่วนคุณ Tomohiro Suzuki (Tiger & Bunny, One-Punch Man, ACCA: 13-Territory Inspection Dept.) กลับมาดูแลเนื้อเรื่องอีกครั้ง และ อาจารย์ Masakazu Katsura ก็ยังกลับมารับงานออกแบบตัวละครใหม่เช่นเดิม โดยที่ Tokuhiro Itagaki ที่เคยเป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ ของ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- and Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ก็กลับมาดูแลหน้าที่นี้ใน Double Decker ส่วนเพลงนั้นได้ Yuki Hayashi (My Hero Academia, Haikyu!!, Death Parade) เป็นผู้ดูแล

Sources: Double Decker! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*