มังงะ โดโรโระ ดาบล่าพญามาร กำลังจะมีละครเวที ที่ได้นักพากย์อนิเมะมารับบทตัวเอก

Share

นิตยสาร Animage ของทาง Tokuma Shoten ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะ โดโรโระ ดาบล่าพญามาร ฉบับรีเมคกำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวทีที่จะมีความพิเศษตรงที่ Suzuki Hiroki นักพากย์ที่ได้รับบทพากย์ เฮียคิมารุ ในฉฐับอนิเมะที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้

Furuhashi Kazuhiro (Mobile Suit Gundam UC, Rurouni Kenshin, Getbackers) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะฉบับรีเมค และได้ Kobayashi Yasuko (Attack on Titan, JoJo’s Bizarre Adventure, Garo the Animation) เป็นผู้ดูแลบท MAPPA (Yuri!!! on Ice, In This Corner of the World) กับทาง Tezuka Productions รวมกันดูและงานสร้างอนิเมชั่นที่มี Twin Engine เป็นผู้ผลิต Iwasaki Satoshi (Ghost Hunt) เป็นผู้ดัดแปลงตัวละครฉบับอนิเมะ ที่ได้ Asada Hiroy uki ผู้เขียนมังงะ ผึ้งจดหมาย เป็นผู้ออกแบบไว้ Ike Yoshihiro (Tiger & Bunny, Fune Wo Amu, อสุภานาจักร ฉบับอนิเมะ) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ตัวอนิเมะจะออกฉายแบบถูกลิขสิทธิ์เฉพาะทาง Amazon Prime เท่านั้นทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ

อนิเมะมีกำหนดฉายในเดือนมกราคมปี 2019

มังงะฉบับรีเมคจะอ้างอิงโครงเรื่องหลังจากผลงานของอาจารย์เทะสึกะ โอซามุ ทีตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1967 ปัจจุบันในประเทศไทยมีทาง วิบูลย์กิจ จัดทำในรูปแบบ E-Book และมังงะเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่ได้ Shibasaki Kou กับ Tsumabuki Satoshi แสดงนำเมื่อปี 2007

โดโดโระ ดาบล่าพญามาร

มังงะฉบับรีเมคไปโดย มังงะจะใช้ชื่อว่า Dororo To Hyakkimaru Den (ตำนานของโดโรโระ กับ เฮียคิมารุ) และจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Champion RED รายเดือน ของทาง Akita Shoten ฉบับเดือนธันวาคม ที่มีกำหนดวางแผงวันที่ 19 ตุลาคม โดยได้ อาจารย์ Shiki Satoshi ผู้วาดมังงะ ผ่าพิภพไททัน Before The Fall มาเป็นผู้วาดภาพ

Source: Animage November issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*