เตรียมพบ มังงะ โดโรโระ ดาบล่าพญามาร ฉบับรีเมคในเดือนตุลาคม นี้

Share

นิตยสาร Champion RED รายเดือน ของทาง Akita Shoten ฉบับเดือนตุลาคมที่วางแผงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ระบุว่า พวกเขากำลังจะตีพิมพ์ โดโรโระ ดาบล่าพญามาร ฉบับรีเมค โดยจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนธันวาคมที่จะวางแผนในช่วงเดือนตุลาคม โดยที่ได้ Shiki Satoshi เป็นคนวาดมังงฉบับดังกล่าว และมีการลง 15 หน้าแรกของมังงะฉบับรีเมคลงในนิตยสารฉบับเดือนตุลาคมด้วย

ทางวิบูลย์กิจเคยตีพิมพ์ โดโรโระ ดาบล่าพญามาร ทั้งแบบรวมเล่ม และตีพิมพ์ฉบับ E-Book ทั้งหมดจำนวน 4 เล่มจบ เรื่องย่อของเรื่องดังกล่าวถูกระบุไว้ดังนี้

เฮียคิมารุ เด็กหนุ่มที่ถูกเทพมารช่วงชิงร่างกายไป 48 ส่วน! เขาออกเดินทางแสวงหาดินแดนที่จะอยู่ได้อย่างสงบสุข แต่ก็มีเหล่าภูตคอยรังควาน! ซ้ำยังมีโดโรโระเด็กหัวขโมยพิลึกที่จ้องจะขโมยดาบของเขาอีก การเดินทางล่าปิศาจของเฮียคิมารุและโดโรโระจึงเริ่มต้นขึ้น! เล่มแรกของการ์ตูนย้อนยุคที่ไม่เหมือนใครเริ่มต้นแล้ว!!

มังงะแนวอิงประวัติศาสตร์ปนเนื้อเรื่องเหนือธรรมชาติเรื่องนี้ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมแบบภาพขาวดำออกอากาศไปเมื่อปี 1969 และกำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะภาคใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมผลิตของทาง MAPPA, Tezuka Productions และ Twin Engine

มังงะเรื่องนี้ยังเคยโดนดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ได้ Shibasaki Kou กับ Tsumabuki Satoshi รับบทนำ ออกฉายในปี 2007

ณ ตอนนี้อาจารย์ Shiki Satoshi กำลังวาดมังงะ ผ่าพิภพไททัน Before The Fall ที่ดัดแปลงจากนิยายที่แต่งโดย Suzukaze Ryo และออกแบบตัวละครโดย THORES มังงะเรื่องดังกล่าวถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือน ตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันทาง Kodansha ประเทศญี่ปุ่นวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มถึงฉบับที่ 15 และทางวิบูลย์กิจวางจำหน่ายถึงฉบับที่ 14 แล้ว มังงะเรื่องดังกล่าวได้เข้าสู่องก์สุดท้ายมาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Sources: Monthly Champion RED October issue, Satoshi Shiki‘s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*