ภาพยนตร์โดราเอมอนประจำปี 2020 กำลังจะมีมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชโจ ด้วยฝีมือนักเขียนวัยมัธยมปลาย

Share

นิตยสารมังงะโชโจ Ciao ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu หรือ ภาพยนตร์โดราเอมอนที่มีกำหนดออกฉายในปี 2020 จะมีมังงะของตัวเองออกตีพิมพ์เร็วๆ นี้

มังงะเรื่องดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu ~Futago no Kyu to Myū~ (โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่: ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ คู่แฝด คิว กับ มิว) โดยผู้วาดภาพของมังงะเรื่องดังกล่าวคือ อาจารย์ Tokiwa Ran นักเขียนมังงะวัยมัธยมปลาย ซึ่งเคยชนะรางวัลนักเขียนหน้าใหม่ของทาง Shogakukan ตอนที่เธออายุ 14 ปี ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะได้อาจารย์ Kawamura Genki เป็นผู้แต่ง และอาจารย์ Mugiwara Shintaro ‘ลูกศิษย์คนสุดท้าย’ ของอาจารย์ Fujiko F. Fujio จะมาร่วมดูผลงานมังงะเรื่องนี้

ขณะนี้คุณ Tokiwa Ran ยังเขียนมังงะเรื่อง Yoru Kara Hajimaru Watashi-tachi ลงในนิตยสาร Ciao อยู่ด้วย

นอกจากมังงะเรื่องนี้แล้ว ภาพยนตร์โดราเอมอนประจำปี 2020 ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Coro Coro Comics ของทาง Shogakukan โดยมีอาจารย์ Mugiwara Shintaro เป็นผู้คนเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu ~Futago no Kyu to Myū~ มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 เรื่องราวโดยคร่าวของภาพยนตร์ภาคนี้เป็นเรื่องของ โนบิตะ กับ โดราเอม่อน ที่ได้พบกับ ไดโนเสาร์ฝาแฝด Kyu กับ Myu และถึงเรื่องราวขั้นต้นจะละม้าย โดราเอมอน ตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ เดอะมูฟวี่ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของซีรีส์และเคยถูกรีเมคมาแล้ว แต่ทางทีมงานก็ยืนยันว่าภาพยนตร์ภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมไม่เหมือนของเดิม

คุณ Imai Kazuaki ที่เคยเป็นผู้กำกับรายตอนของโดราเอมอน และผู้กำกับของ ภาพยนตร์ โดราเอมอน ตอน เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ และคุณ Kawamura Genki ที่เป็นผู้เขียนบทจากภาพยนตร์ เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ ก็จะกลับมาเขียนบทให้ภาพยนตร์ภาคที่ 40 นี้

 

Sources: Ciao December issue and magazine’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*