โดราเอมอนและโนบิตะ กับการผจจญภัยครั้งใหม่ในทวีปแอนตาร์กติกา

Share

โนบิตะ โดราเอมอน และผองเพื่อนกำลังออกผจญภัยครั้งใหม่สู่ทวีปแอนตาร์กติกาใน Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken (Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi) เพื่อเป็นการฉลองให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โนบิตะ และโดราเอมอนได้เดินทางท้าลมหนาวไปเยี่ยมเยือนเหล่าเพนกวินซึ่งห่างจากญี่ปุ่นกว่า 14,000 กิโลเมตร

แอนตาร์กติกาเป็นเป้าหมายที่ 2 ที่ทั้งคู่ไปเยือน หลังจากแวะเยือนอาร์เจนตินาเป็นที่แรกในวันที่ 26 ธันวาคมเพื่อเข้าร่วมงานกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยสถานทูตญี่ปุ่น ทั้งคู่โชว์การแสดงเต้นThe Pao Pao Dance จากนั้นพวกเขาออกเดินทางจากเมือง Ushuaia ทางใต้สุดของอาร์เจนตินาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม และได้เห็นแสงแรกของพระอาทิตย์ในปี 2017 ซึ่งที่นี่ไม่ได้เห็นแสงพระอาทิตย์มากว่าครึ่งปีแล้ว จากนั้นในวันที่ 9 มกราคม โดราเอมอน และโนบิตะได้ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าเพนกวินเจ้าถิ่น

ในการออกเดินทางเพื่อโปรโมทครั้งนี้ยังได้ทำรายการพิเศษขึ้นมา โดยจะออกอากาศในวันที 27 มกราคมที่มีชื่อรายการว่า “คำถามน่ารู้จากการผจญภัยในทวีปแอนตาร์กติกา” และจะตอบคำถามจากข้อสงสัยทีเด็กๆ ได้ส่งคำถามมายังรายการ เรื่องราวทีเด็กๆ สงสัยอย่าง “เพนกวินสไลด์หรือวิ่งได้เร็วกว่ากันนะ?” และ “ผู้คนในทวีปแอนตาร์กติกาใช้ชีวิตอยู่กันยังไง?” จะได้ไขข้อกระจ่าง

ส่วน “Antarctica Kachi Kochi-tai” เป็นชื่อของคู่นักสเกตลีลา Nobunari Oda และ Mai Asada เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโนบิตะ และโดราเอมอน Oda กล่าวว่าเขาอยากไปเยือนยังทวีปแอนตาร์กติกาด้วยประตูไปไหนก็ได้ของโดราเอมอน และเขาก็รอคอยของฝากจากขั้วโลกใต้ด้วย ส่วนทาง Asada กล่าวว่าเธอภาวนาให้โนบิตะ และโดราเอมอนถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และเธอยังตั้งตารอเรื่องราวเกี่ยวกับทวีปแอนตาร์กติกาของพวกเขาด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 4 มีนาคม ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 37 แล้วในเฟรนไชน์ของโดราเอมอน

ที่มา: Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ