ชมเทรลเลอร์ Neko Atsume ตัวใหม่ พร้อมเปิดเผยนักแสดงเพิ่มเติม

Share

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ Neko Atsume no Ie (Neko Atsume’s Home) จากเกมสมาร์ทโฟนล่อแมวสุดฮิต Neko Atsume: Kitty Collector ของค่าย Hit-Point ได้เริ่มสตรีมตัวอย่างเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยเปิดเผยนักแสดงเพิ่มดังต่อไปนี้

 

นักแสดงที่เพิ่มเข้ามาประกอบด้วย:

Tomoro Taguchi (จากผลงาน Gantz ฉบับภาพยนต์) แสดงเป็น Asakusa หัวหน้าบรรณาธิการของ Michiru (พระเอก)

Tae Kimura (จากผลงาน Densha Otoko-ลุ้นรักนายโอตาคุ ทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดง) แสดงเป็น Yōko, เจ้าของร้านสัตว์เลี้ยง

Kayoko Ōkubo แสดงเป็น ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีนิสัยแปลก ๆ

ทีมงานยังเผยว่านักแสดงอย่าง Masahiro Toda, Hiroka Aoto, Sowa Ōmine, Tōshirō Muraki, และ Usagi Ōyama ก็ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

โดยนักแสดงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ประกอบด้วย:

 

Atsushi Itou (จากผลงาน Densha Otoko-ลุ้นรักนายโอตาคุ ทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดง, Flying Colors/Birigalบีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น) แสดงเป็น Sakumoto เป็นพระเอกและนักแต่งนิยาย

Shiori Kutsuna (พากย์เป็น Lunafreya จาก Kingsglaive: Final Fantasy XV) แสดงเป็น Michiru เป็น บ.ก. ของพระเอก และเป็นนางเอกของเรื่อง

 

ภาพยนตร์ออกฉายในวันที่ 8 เมษายน 2017 ที่โรงภาพยนต์ Shinjuku Musashinokan และโรงอื่น ๆ ทั่วประเทศ

เนื้อหากล่าวถึง อ.Sakumoto นักเขียนที่ชนะรางวัลนักเขียนหน้าใหม่ยอดเยี่ยมตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ที่มียอดขายหนังสือถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม และเคยเกิดดราม่ากับบลอคเกอร์คนหนึ่ง นั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขาได้ย้ายไปอยู่ยังบ้านหลังใหม่ที่เงียบสงบ แม้กระนั้นจิตใจก็ยังหดหู่อยู่ดี วันหนึ่งขณะที่คิดอะไรไม่ออก เขาได้มองออกไปยังสวน และตรงนั้นก็มีแมวปรากฎตัวขึ้น แม้ว่า อ.Sakumoto พยายามจะทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวตัวนั้น แต่มันก็ดันหนีไปซะก่อน และ อ.Sakumoto ก็กลับมาหดหู่เหมือนเดิม ในเย็นวันนั้นเองเขาได้วางอาหารแมวเอาไว้ที่กลางสวน เช้าวันต่อมาอาหารที่เขาได้วางเอาไว้หมดเกลี้ยงซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ อ.Sakumoto ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

Masatoshi Kurakata (จากผลงาน Railways Ai o Tsutaerarenai Otona-tachi e และภาพยนตร์ Game Center CX the Movie 1986 Mighty Bomb Jack) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Yūji Nagamori วางแผน และเขียนบทภาพยนตร์ และอำนวยการผลิตโดย Mediand ส่วนตัวเกมนี้มีผู้เล่นทั่วโลกดาวน์โหลดกว่า 19 ล้านครั้งตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2014

[จาก Anime! Anime!]