ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song เลื่อนกำหนดการฉายไปอย่างไม่มีกำหนด

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song ภาคที่สามของไตรภาค Heaven’s Feel จะทำการเลื่อนการฉายจากวันที่ 25 เมษายน ปี 2020 ไปเป็นวันอื่นที่จะประกาศวันฉายในโอกาสต่อไป ทาง Aniplex เคยเขยิบวันฉายของภาพยยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่ง จากวันที่ 28 มีนาคม มายังวันที่ 25 เมษายนวันที่ 28 มีนาคม ปี 2020

ทาง Aniplex ยังได้พูดในประกาศว่า การประกาศภาวะฉุกเฉินของทางรัฐบาลญี่ปุ่นเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่หกจังหวัด ซึ่งมีผลต่อการสั่งปิดโรงภาพยนตร์กับพื้นที่อื่นๆ ที่ผู้คนจะเข้าไปอยู่รวมตัวกันอย่างหนาแน่นต้องทำการปิดให้บริการ และโรงภาพยนตร์ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่าง Toho Cinemas กับ Shinjuku Wald 9 ได้ทำการประกาศปิดทำการจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

ทาง Aniplex จะประกาศแผนการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งเมื่อสามารถตัดสินจัดวันฉายใหม่ได้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของตัวภาพยนตร์ และผู้ที่ซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้า (สำหรับประเทศญี่ปุ่น) ยังสามารถใช้ตั๋วดังกล่าวไปรับชมภาพยนตร์รอบที่จะออกฉายในภายหลังได้

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 ด้วยการเป็นอันดับ 1 ใน Box Office ทั้งด้านรายได้และจำนวนการขายตั๋ว ส่วนภาคสองเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 และภาพยนตร์ทั้งสองภาคได้เข้าฉายในประเทศไทยอีกด้วย

Sources: Fate/stay night: Heaven’s Feel anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*