Disney Ambassador Hotel เตรียมเปิดห้องพักสำหรับแฟนเกม Disney Twisted-Wonderland

Share

ฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 นี้ เตรียมพบกับห้องพักใหม่ในโรงแรม Disney Ambassador Hotel ที่จะปรับธีมห้องจำนวนหนึ่งให้กลายเป็นธีม Disney Twisted-Wonderland ในช่วงวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน ปี 2021 นี้

การจัดธีมห้องจากตัวเกมบทสมาร์ทโฟนนี้ ไม่ได้จัดแต่งเฉพาะบรรยากาศภายในห้องเท่านั้น แต่ตัวกุญแจห้องก็จะถูกเปลี่ยนเป็น ‘Magical Pens’ อุปกรณ์ที่มาจากโรงเรียนฝึกหัดเวทมนตร์ ‘Night Ravengs College’ นอกจากนั้นยังจะมีการเปิดคายเค้กในธีม Disney Twisted-Wonderland แบบลิมิเต็ดที่ Hyperion Lounge ของโรงแรม ในช่วงกิจกรรมนี้เท่านั้นอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถทำการจองได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรม

เกม Disney Twisted-Wonderland เปิดให้บริการในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020 เป็นการร่วมมือกันของทาง Aniplex กับ Walt Disney Japan อาจารย์ Toboso Yana ผู้วาดมังงะ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ เป็นผู้วาดคอนเซปท์หลัก, เนื้อเรื่อง, และออกแบบตัวละคร โดยมีทางสตูดิโอ TROYCA เป็นผู้จัดทำภาพยนตร์อนิเมะเปิดเรื่องของตัวเกม และได้ทาง วง Night Ravels เป็นผู้ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Piece Of My World’

ตัวเกมเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวร้ายในภาพยนตร์ของทาง Disney และถูกระบุว่าเกมนี้เป็น ‘เกมผจญภัยในสถาบันตัวร้าย’ ที่จะมีองก์ประกอบของเกมแนว Rythm และมีฉากต่อสู้

ก่อนหน้านี้ทาง Disney Ambassador Hotel เคยจัดห้องพักในธีม Kingdom Hearts ในช่วงปี 2019

Source: Tokyo Disney Resort official website via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*