ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ต้อนรับภาพยนตร์ภาคที่ 25 ด้วยนิทรรศการย้อนรอยผลงานบนจอเงินทุกภาค

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ได้ทำการแจ้งให้ทราบว่า จะมีการจัดงานนิทรรศการชื่อ ‘Detective Conan The Movie Ten ~ Ginmaku No Memoir’ ตัวนิทรรศการดังกล่าวจะเป็นการนำเนื้อหาใน ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน นับตั้งแต่ภาคแรก ‘คดีปริศนาระเบิดระฟ้า’ จนถึงภาพยนตร์ภาคที่ 25 ‘Halloween no Hanayome (เจ้าสาวฮาโลวีน)’ ที่มีกำหนดเข้าฉายฤดูใบไม้ผลิปี 2022 มาจัดแสดงเป็นงานนิทรรศการขนาดใหญ่ ในช่วงวันที่ 30 เมษายน จนถึง วันที่ 12 มิถุนายน ปี 2022

ตัวงานนิทรรศการดังกล่าว จะทำการจัดขึ้นที่ Muromachi Mitsui Hall & Conference ที่ตั้งอยู่ในเมืองชูโอ กรุงโตเกียว และมีรายละเอียดข้างต้นว่า จะนำเสนอมุมมองต่างๆ ของภาพยนตร์ โยดจะมีการจำลองฉากสำคัญของภาพยนตร์ภาคต่างๆ ไว้ภายในตัวงาน, มุมถ่ายรูปร่วมกับตัวละคร, รวมไปถึงมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอื่นๆ ซึ่งจะมีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต ผ่านทางเว็บไซต์กับทวิตเตอร์ทางการของตัวนิทรรศการ

าพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 25 จะใช้ชื่อภาคว่า Meitantei Conan: Halloween no Hanayome / Detective Conan: The Bride Of Halloween (ยอดนักสืบจิ่วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน) และมีกำหนดฉายในวันที่ 15 เมษายน ปี 2022

ภายในภาพยนตร์ภาคดังกล่าวจะมีตัวละครจากสปินออฟ ห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจ ฟุรุยะ เรย์, มัตสึดะ จุนเปย์, ดาเตะ วาตารุ, ฮาางิวาระ เคนจิ, โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ ซึ่งอาจารย์ Aoyama Gosho ยังเคยแย้มรายละเอียดว่า กลุ่มตัวละครดังกล่าวจะ ‘รับบทนำ’ ในภาพยนตร์ภาคที่ 25 นี้

คุณ Mitsunaka Susmu (ผู้กำกับอนิเมะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน) กำกับงานที่ยังได้ทาง TMS Entertainment รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Oukura Takahiro (ผู้เขียนบท ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม, ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก) เป็นผู้เขียนบท และอาจารย์ Aoyama Gosho ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

ส่วนอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ จากมังงะสปินออฟในชื่อเดียวกัน มีกำหนดการฉายตอนแรกในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2021 โดยจะเป็นตอน ‘Case: มัตสึดะ จินเปย์’

ตัวมังงะสปินออฟองก์แรกเล่าเรื่องของ มัตสึดะ จินเปย์ เริ่มเขียนตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมดสาาตอน ก่อนที่จะมีมังงะองก์ที่สอง ที่โฟกัสเรื่องของ ดาเตะ วาตารุ เริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 และอวสานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

อาจารย์ Arai เขียนมังงะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 มังงะเรื่องนี้จะทำการตีพิมพ์ทุกครั้งเมื่อมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หยุดตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama ลาหยุดในช่วงปี 2018 อยู่บ่อยครั้ง) ก่อนที่จะอวสานมังงะเรื่องดังกล่าวในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019

มังงะสปินออฟของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อีกสองเรื่องอย่าง วันสบายๆ ของซีโร่ กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ก็ประกาศสร้างอนิเมะแล้วเช่นกัน

Source: Comic Natalie

2 Comments on ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ต้อนรับภาพยนตร์ภาคที่ 25 ด้วยนิทรรศการย้อนรอยผลงานบนจอเงินทุกภาค

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*