ผู้วาดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะไปปรากฏตัวในรายการฉลองครบรอบ 130 ปี เชอร์ล็อค โฮล์มส์

Share

อาจารย์อาโอยาม่า โกโช ผู้วาดการ์ตูนเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะยอมใช้ความชำนาญด้านเรื่องลึกลับด้วยการปรากฏตัวในราย NHK ในวันที่ 24 มิถุนายน นี้ อาจารย์อาโอยาม่า จะปรากฎตัวพร้อมกับนักเขียนบทละครและเป็นแฟนของโฮล์มส์ อย่าง มิทานิ โคจะ และตัวรายการยังได้ ฮายาชิบาระ เมกุมิ นักพากย์ของ ไฮบาระ ไอ จากเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายของรายการอีกด้วย

เชอร์ล็อคโฮล์มส์ ปรากฎตัวครั้งแรกในนิยายเรื่อง แค้นพยาบาท (A Study In Scarlet) ที่แต่งโดย เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ เมื่อปี 1887 นักสืบชื่อก้องคนนี้ปรากฎตัวอยู่ในอนิเมะและมังงะหลายๆ เรื่อง อาทิ เชอร์ด็อก คุณหมายอดนักสืบ, Sherlock Hound และ คุณหนูสืบสะเด็ด ละครทีวี Sherlock ของทางสถานีโทรทัศน์ BBC ที่นำแสดงโดย เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทข์ ก็มีมังงะฉบับทางการอีกด้วย

ทาง NHK วางแผนที่ออกฉายรายการเกี่ยวกับเชอร์ล็อคอีก รวมไปถึงรายการการแก้ปริศนา  CATS to So Yomigaetta Moriarty, Holmes to Watson no Tadanaranu Yoru,  และซีซั่นที่สี่ของ Sherlock ฉบับ BBC และรายการทอล์คโชว์ที่จะถกประเด็นจากนิยายเรื่อง ‘หมาผลาญตระกูล’ อันเป็นนิยายขนาดยาวเล่มทีสี่ของ เชอร์ล็อก โฮล์มส์

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ