ภาพบรรยากาศงานรวมผลงานนักเขียนนาม SAA ใน Design Festa Gallery

Share

แกลลอรี่ Design Festa เป็นพื้นที่งานนิทรรศการภายในฮาราจูกุ ซึ่งจัดขึ้นเพื่ออุทิศให้กับการแสดงโชว์ความสามารถของคนหนุ่มสาวและศิลปินที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ในงาน Design Festa จะแสดงโชว์งานศิลป์ที่แกลลอรี่หลากหลายรูปแบบ แต่ศิลปินบางส่วนทำงานในอุตสาหกรรมอนิเมและมังงะอยู่แล้ว หรือไม่ก็เป็นผู้ที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากศิลปะสไตล์อนิเม

ยกตัวอย่างเช่น งานของศิลปิน SAA นักวาดมังงะและภาพวาดประกอบ ซึ่งได้จัดงานนิทรรศการส่วนตัวขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว งานนิทรรศการมีชื่อว่า “Saakobeya” งานเริ่มจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27กันยายน ถึง วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกี่ยวกับงานนิทรรศการ

งาน “Saakobeya” นั้นไม่ได้มีธีมใดเป็นพิเศษ เพราะมันคืองานนิทรรศการที่รวบรวมผลงานใหม่และผลงานต้นฉบับจาก SAA ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับงานมังงะที่เธอกำลังวาดในปัจจุบัน งานนิทรรศการมีลักษณะเป็นบูธวาดภาพด้วยมือและงานศิลป์ที่สร้างขึ้นด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิตอล และ ล้อมรอบไปด้วยสื่อกลาง ประกอบไปด้วย เสื้อยืด มังงะ และ ฟิกเกอร์

นิทรรศการประกอบไปด้วยภาพวาดประกอบต่างๆที่ SAA เป็นผู้วาด ภาพพนักงานจำนวนหนึ่งของเมดคาเฟ่ในอากิฮาบาระ

ภาพมังงะต้นฉบับ 8 หน้าก็ได้จัดแสดงด้วยเช่นกัน

เสื้อยืดที่จัดแสดงมีวางขายบนอินเตอร์เนตไปแล้วเช่นกัน ที่นั่นมีความหลากหลายของงานศิลปะมากขึ้นบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ SAA รวมไปถึงภาพวาดแฟนเมด Re:ZERO บนผ้าใบแคนวาส

ฟิกเกอร์ตัวนี้ถูกสร้างขึ้นโดยเพื่อนของ SAA เพื่อฉลองการตีพิมพ์มังงะครั้งแรกของเธอ ชื่อของตัวละครตัวนี้ก็คือ Sakura และภาพวาดประกอบของเธอยังสามารถมองเห็นได้จากทุกที่ของงานนิทรรศการ

 

เกี่ยวกับผู้จักนิทรรศการ

ในปัจจุบัน SAA กำลังวาดงานศิลป์สำหรับมังงะ 4 ช่องที่มีชื่อว่า Anikami  มังงะเริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Megami Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารรายเดือนที่เน้นไปที่อนิเมตัวละครสาวน้อย รวมถึงในกองบรรณาธิการข่าวอนิเมออนไลน์ Cho-Animedia คุณสามารถติดตาม SAA บน Twitter ได้ที่ @xxsaakoxx.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนิทรรศการ สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่  Design Festa Gallery blog (ภาษาญี่ปุ่น) คุณสามารถค้นหาเกี่ยวกับ Design Festa Gallery เพิ่มเติมได้เช่นกันโดยตรวจสอบที่ เว็บไซด์ทางการของพวกเขา (ภาษาอังกฤษ)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ