Design Festa Gallery: จัดงานแสดงผลงานร่วมของ Sake และ TAM+α

Share

แกลลอรี่ Design Festa เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่ตั้งอยู่ในฮาราจูกุซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เหล่าศิลปินหน้าใหม่ได้ออกมาแสดงความสามารถ รวมถึงเหล่าศิลปินที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น แม้ว่านิทรรศการแห่งนี้จะมีงานหลากหลายประเภท แต่ศิลปินบางท่านก็ได้ทำงานในวงการอนิเมะ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง หรือได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะต่างๆ ของอนิเมะ

หนึ่งในศิลปินที่ออกแสดงในงานนี้อย่าง TAM+α (ออกเสียงว่า “tama”) ซึ่งผลงานที่ใช้ในการจัดแสดงนั้นมีกลิ่นอายของคอมมิค Scott Pilgrim นิทรรศการนี้อาจเรียกได้ว่า “ความสนุก” ที่คุณสามารถใช้ในการชื่นชมผลงานต่างๆ ที่จัดแสดงออกมาให้เข้าใจง่าย งานนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 – 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกี่ยวกับงานนิทรรศการ

สำหรับการจัดแสดงผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ TAM+α ที่นิทรรศการ Design Festa เธอได้ตัดสินใจในการบอกเล่าเรื่องราว เมื่อคุณได้เดินเข้าไปในแกลลอรี่แห่งนี้เรื่องราวได้ถูกบอกเล่าผ่านทางตัวละครที่มีชื่อว่า Shigure ที่จัดแสดงเอาไว้ทั่วงาน

ภายใต้แนวคิด “ความสนุก” จึงได้มีการเน้นผลงานที่มีสีสันสไตล์ Pop Art อบอวนไปด้วยบรรยากาศเหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ ที่สามารถจินตนาการถึงพิซซ่า และเบียร์ที่พร้อมเสิร์ฟ ศิลปะเหล่านี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดึงดูดความน่าสนใจในสไตล์อเมริกัน เห็นเหมือนกันใช่ไหมหล่ะ?

นอกจากผลงานศิลปะแล้ว ภายในงานยังมีสินค้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างสติกเกอร์ และเข๋มกลัดต่างๆ

ระหว่างงานนิทรรศการที่ได้จัดขึ้นทางศิลปินเองได้มีการวาดภาพสดให้ได้รับชมกัน เพื่อนๆ ของเธอหลายคนก็ได้มาร่วมในงานแสดงครั้งนี้ด้วย ทำให้นิทรรศการมีบรรยากาศที่ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับผู้จัดงาน

TAM+α (ด้านซ้ายของภาพ) เป็นศิลปินอิสระ เธอมักจะโพสต์ผลงานของเธอ และสินค้าต่างๆ ในเว็บไซต์ส่วนตัว สำหรับบัญชีผู้ใช้งาน Pixiv ของเธอนั้นคุณสามารถค้นหาผลงานแฟนอาร์ทจากอนิเมะเรื่องต่างๆ อย่างเช่น Mr. Osomatsu นอกจากนี้ยังสามารถติดตามผ่านทาง Twitter ของเธอได้ที่ @TAMa_2400

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนิทรรศการในครั้งนี้ สามารถติดตามได้ที่บล็อก Design Festa Gallery (ภาษาญี่ปุ่น) นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Design Festa Gallery ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (ภาษาอังกฤษ) ได้อีกหนึ่งช่องทาง

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ