เที่ยวไปกับเหล่าแก๊งกินทามะสุดเกรียนในจังหวัดซางะพร้อมกับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายที่เหล่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด

Share

หลังจากร่วมมือกับอนิเมะเรื่องต่างๆ Yuri!!! on Ice และ Pokémon จากทางโครงการฟื้นฟูเมืองส่วนภูมิภาค Sagaprise! เมืองซางะกำลังทำงานร่วมกับอนิเมะสุดเกรียน Gintama เพื่อสร้างโปรเจคใหม่ ชื่อว่า “Sagaharu Project” ซึงจะเริ่มวันที่ 10 สิงหาคมถึง 17 กันยายนนี้เท่านั้น

คุณกินตัวเอกของเรื่อง Gintama มารับบทเป็น “SakataP” (โปรดิวเซอร์ซากาตะ) เพื่อรับหน้าที่ในการดำเนินโครงการนี้ โดยชื่อโปรเจคเป็นการรวมกันระหว่างชื่อของจังหวัด และซาดาฮารุสัตว์เลี้ยงของคางุระแก๊งสารพัดรับจ้างของเฟรนไชน์นี้ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นตัวละครเพื่อช่วยในการส่งเสริมการขายในแคมเปญนี้

ภาพวิชวลหลักของโปรเจคนี้ประกอบด้วยของขึ้นชื่อประจำจังหวัดนี้ อาทิเช่น ปลาตีน, บัลลูนอากาศร้อน, เครื่องปั้นดินเผา Arita, สตอร์เบอรี่ และข้าวปั้น นอกจากนี้ยังมีภาพคัตสึระที่แต่งกายย้อนยุคในสมัยยาโยอิที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพโบราณคดีโยชิโนะกาตาริ และ อลิซาเบธ ที่สวมใส่ชุดปลาหมึกมาจากเมือง โยบุโกในจังหวัดซางะ

ตัวละครซาดาฮารุของโปรเจคนี้จะปรากฏตัวในขนาดเท่าคนจริงใกล้กับสถานี JR Saga ตามระยะเวลาที่ระบุเอาไว้เท่านั้น ผู้ว่าการจังหวัดซางะและนายสถานีจะปรากฏตัวในพิธีเปิดวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับแว่นกันแดดของซาดาฮารุซึ่งจำกัดเฉพาะผู้ที่เข้าชม 30 แรกที่เข้าร่วมงานในช่วงเช้าเท่านั้นนะ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมากมายซึ่งทางโรงแรมฟุรุยุคุมาโนะคาวะ อนเซ็นเคียว และโรงแรมเรียวคังยามาโตยะ แบบญี่ปุ่นแท้ๆ นั้นได้มีการจัดห้องเป็นธีมนี้ด้วย ผู้เข้าพักจะได้รับผ้าเช็ดตัวเทนุกุอิสุดพิเศษ ส่วนทางโยโรซึระจะตั้งสาขาที่อาคาร Saga-shi Rekishi Minzokukan และร้านค้า “Sagaginya” แห่งนี้จะมีการจำหน่ายของที่ระลึกที่หาที่ไหนไม่ได้ กินโทกิและตัวละครอื่นๆ จะมีการออกอากาศในบางพื้นที่ของซางะรวมทั้งร้านอาหารทั้ง 4 แห่งของเมืองซางะ ยังได้จักเมนู และโปสาร์ดสุดพิเศษรอต้อนรับสาวกที่จะแห่แหนกันมาร่วมกิจกรรม

สำหรับความร่วมมือกันระหว่าง Sagaprise! และ Yuri!!! on Ice จะจัดถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ที่มา: เว็บไซต์ Sagaprise!, Comic Natalie จาก Nijimen (link 2)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ