ดาบพิฆาตอสูร กวาด 11 รางวัล จากการประกวด Animedia Character Awards 2019

Share

นิตยสาร Animedia ได้ ทำการประกาศรางวัล Animedia Character Awards ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่ผู้อ่านนิตยสารทำการโหวตตัวละครอนิเมะที่โดดเด่นที่สุด โดยผลรางวัลได้ถูกประกาศออกมาในนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ที่ตัวละครจากอนิเมะเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร ได้รับรางวัลทั้งหมด 11 รางวัล จากตัวละครทั้งหมด 7 ตัว ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นผู้กวาดรางวัลไปมากที่สุดของงาน

ตัวเอกของเรื่องอย่าง คามาโดะ ทันจิโร่ ได้รับรางวัล MVP อย่างเป็นทางการ และได้รับรางวัลในสาขา ‘สดใส’ กับ ‘กล้าหาญ’ ไปด้วย

ส่วนตัวละครอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ ต่อไปนี้:

  • โทมิโอกะ กิยู: ‘แข็งแกร่ง’, ‘เท่’, ‘ลึกลับ’
  • เร็นโกคุ เคียวจูโร่: ‘ร้อนแรง’
  • คามาโดะ เนซึโกะ: ‘น่ารัก’
  • โคโจ ชิโนบุ: ‘งดงาม’
  • คันโรจิ มิซึริ: ‘เซ็กซี่’
  • อากาสึมะ เซ็นนิตสึ: ‘น่ารักและหัวรั้น’

คุณ Hanae Natsuki ผู้พากย์เสียง ทันจิโร่ ได้คอมเมนท์เกี่ยวกับผลดังกล่าวว่า อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ได้ทำลายสถิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่าตัวละครในเรื่องมีเสน่ห์มากมายเพียงใด เขายังกล่าวว่า การที่ เนซึโกะ ได้รับรางวัลสาขา ‘น่ารัก’ นั้นเป็นเรื่องที่เหมาะสมมากก่อนจะกล่าวว่า ‘ถ้าผมจะต้องเลือกช่วงไหนสักช่วงของเรื่องนี้ คงเป็นต้อนที่ 19 ครับ’ และในอนาคต ตัวของนักพากย์ท่านนี้อยากให้ ทันจิโร่ ติดอันดับในสาขา ‘ใจดี’ และ ‘ขยันขันแข็ง’

ตัวละครอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ อาทิ เอโดงาว่า โคนัน ที่ได้รับรางวัลสาขา ‘ฉลาด’ และ Kiseki Raki จาก Aikatsu On Parade! ที่ได้รับรางวัล ‘ตัวละครหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’

Source: Animedia February 2020 issue via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*