มังงะ แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ถูกสร้างเป็นอนิเมะที่จะออกฉายในเดือนตุลาคม ปี 2020

Share

Kodansha ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ปี 2020 ว่า มังงะเรื่อง แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ของอาจารย์ Oima Yoshitoki กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ ที่จะออกอากาศทางช่อง NHK Educational ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทาง Kodansha ได้ปล่อยภาพวิชชวลตัวอย่างออกมาด้วย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้;

“ลูกบอล” ลูกหนึ่งถูกใครบางคนโยนลงมาบนโลกนี้

ลูกบอลลูกนั้นมีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล จึงมีความสามารถเปลี่ยนรูปร่างตนเองเป็นสิ่งต่างๆ และเป็นสิ่งซึ่งก้าวข้ามได้แม้แต่ความตาย

วันหนึ่ง ลูกบอลได้พบกับเด็กหนุ่มและแยกจากกัน

แสงสว่าง กลิ่น เสียง ความอบอุ่น ความเจ็บปวด ความยินดี ความเศร้าโศก… การเดินทางท่องโลกไปชั่วนิรันดร์ที่เปี่ยมด้วยแรงกระตุ้นอันมากมาย บัดนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

นี่คือเรื่องราวของการไขว่คว้าตนเอง

อาจารย์ Oima เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวบเล่มฉบับที่ 11 ในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และกำลังจะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในวันที่ 17 มกราคม ปี 2020 ทาง รักพิมพ์ ได้วางจำหน่ายมังงะเรื่องนี้ถึงฉบับที่ 6

แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ เคยได้รับรางวัล มังงะแนวโชเน็นยอดเยี่ยม จากการประกวด Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 43 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และยังได้รับการเสนอชื่อจาก American Library Association’s (ALA’s) Young Adult Library Services Association’s (YALSA) ให้ติดรายชื่อ หนังสือกราฟฟิกยอดเยี่ยมสำหรับวัยรุ่น (Great Graphic Novels for Teens) ประจำปี 2019

ผลงานก่อนหน้านี้ของอาจารย์ Oima ก็คือมังงะ รักไร้เสียง ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ที่กำกับโดย คุณ Yamada Naoko และได้ทาง Kyoto Animation เป็นผู้ผลิต ในปี 2016 ภาพยนตร์ทำรายได้ในบ้านเกิดไปได้ 2,300 ล้านเยน ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 19 ของประเทศญี่ปุ่น ในปี 2016

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*