ละครเวที ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ ปล่อยภาพวิชชวลพร้อมนักแสดงหลักของเรื่อง

Share

ทีมงานของละครเวที ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ ที่ทำการดัดแปลงมาจากมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ของ อาจารย์ Gotouge Koyoharu ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลหลักของการแสดงชุดใหม่ ที่รวมพลตัวละครหลักของเรื่องมาอยู่ในภาพเดียวกัน

ละครเวที ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ มีกำหนดทำการแสดงที่ Mielparque Hall ภายในกรุงโอซาก้า ช่วงวันที่ 11-19 พฤศจิกายน ปี 2023 ก่อนจะทำการที่ Tokyo Dome City Hall ณ กรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 1-10 ธันวาคม ปี 2023

ละครเวทีชุดนี้จะได้ คุณ Sakamoto Shougo รับบท เป็น คามาโดะ ทันจิโร่ ส่วนนักแสดงท่านอื่น อย่าง คุณ Takahashi Karen, คุณ Ueda Keisuke, คุณ Sato Yugo, และ คุณ Tsuji Ryoshiro จะกลับมารับบทเป็น เนซึโกะ, เซทอิทสึ, อิโนะสุเกะ, กับ อุซุย เท็นเก็น หลังจากที่เคยทำการแสดงในละครเวทีชุดแรกมาแล้ว

ส่วน คุณ Satake Rina มารับบท ดาคิ, คุณ Yoyama Yusuke รับบท กิวทาโร่, และ คุณ Sasaki Yoshihide รับบท มุซัน การแสดงชุดนี้จะได้ คุณ Suemitsu Kenichi รับหน้าที่กำกับและเขียนบท โดยมี คุณ Wada Shunsuke แต่งดนตรีประกอบ

ละครเวที ดาบพิฆาตอสูร ชุดแรก ทำการแสดงในกรุงโตเกียว ช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 ก่อนจะตามมาด้วยการแสดงในกรุงโกเบ ช่วงเดือนมกราคม – เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 และมีการเปิดการแสดงชุดที่สองในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ก่อนจะตามมาด้วยละครเวทีชขุดที่สามในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 นอกจากนี้ ยังมีการนำเอามังงะ ดาบพิฆาตอสูร ไปสร้างเป็น ละครโนะ-เคียวเก็น ที่ออกแสดงในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา

อาจารย์ Gotouge Koyoharu เขียนมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเขียนมังงะดังกล่าวจบในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และทาง Shueisha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 23 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie