D4DJ เปิดตัวยูนิตใหม่ ที่มีสมาชิกเป็นคู่รัก LGBTQ+

Share

โปรเจคท์ D4DJ ของทาง Bushiroad ได้ประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่สำหรับเฟรนไชส์ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา และสมาชิกสองคนจากยูนิตดังกล่าว ได้แก่ Shinomiya Kokoa กับ Tendou Hayate กลายเป็นจุดสนใจของการเปิดตัว เนื่องจากประวัติทางการของทั้งสองตัวละครระบุว่า ทั้งคู่นั้นเป็นคนรักกัน

ประวัติของ Shinomiya Kokoa ระบุว่าเธอเคยตั้งยูนิตสองคนร่วมกับ Tendou Hayate ตั้งแต่ ม.ต้น และตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก้าวหน้าระดับที่ออกเดทกัน โปรไฟล์ของ Kokoa ยังระบุด้วยว่าเธอนั้น ‘กำลังคบกับ Kokoa’ อยู่

จากซ้ายไปขวา: Tendou Hayate, Ichihoshi Lumina, Kaibara Michiru, Shinomiya Kokoa

ตัวละครทั้งสองเป็นตัวละครจาก โรงเรียน Arisugawa ตัวละคร Kokoa เป็นนักเรียนดีเด่นแต่ก็เป็นตัวละครที่ปากไว ส่วน Hayate เป็นพวกมนุษย์สันโดษ แต่ออกจากมุมเดิมของตัวเองหลังจากได้ฟังเพลงของ Kokoa เธอเริ่มหันเขียนบทกลอน ก่อนจะพบว่ามีพรสวรรค์ในด้านการเขียนเนื้อเพลง

ตัวทวิตเตอร์ทางการของเกม D4DJ Groovy Mix ฉบับภาษาอังกฤษยังได้ทวิตข้อความแสดงความยินดีกับการเปิดสองตัวละครใหม่ เนื่องจากวันที่ 11 ตุลาคม นั้น ยังถือเป็นสถานะทางเพศสากล (National Coming Out Day) อีกด้วย

สมาชิกอีกสองคนของยูนิตใหม่ คือ Kaibara Michiru สาวหัวใจที่เป็น DJ ของกลุ่ม กับ Ichihoshi Lumina ที่เป็นนักร้องเวอร์ชวลที่ได้รับความนิยมที่เสนอให้มาก่อตั้งยูนิตสี่คน

ยูนิตใหม่นี้ถูกประกาศเปิดตัวในกิจกรรมครบรอบสองปีของเกม D4DJ Groovy Mix และจะปรากฎตัวในส่วนที่สามของเนื้อเรื่องหลัก

D4DJ เป็นผลงานแนวสื่อผสมที่มีธีมเกี่ยวข้องกับวงการ DJ กับการมิกซ์เพลง ของทาง Bushiroad ที่เคยจัดทำสื่อผสมสายดนตรีอย่าง Bang Dream! กับ Revue Starlight มาก่อนแล้ว โปรเจคท์ D4DJ มีทั้งการแสดง DJ แบบสด, อนิเมะ, มังงะ, เกม และมีการนำเอาเพลงยอดนิยมหลายเพลงกลับมารีมิกซ์ใหม่ พร้อมทั้งแต่งเพลงใหม่ๆ อีกด้วย

D4DJ First Mix เป็นอนิเมะภาคหลักที่เริ่มออกฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองของซีรีส์คือ D4DJ All Mix มีกำหนดฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2023

Sources: D4DJ’s website, English Twitter account via @lucia_hunter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*