D.N. Angel ฉบับมังงะกำลังดำเนินเรื่องเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์

Share

นิตยสาร Asuka รายเดือนของทาง Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ามังงะเรื่อง D.N. Angel ของอาจารย์ Sugisaki Yukiru กำลังดำเนินเรื่องเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว

นิตยสารเล่มดังกล่าวยังระบุว่า D.N. Angel จะมีการจัดทำรวมเล่มฉบับ Complete Edition ในปี 2020 และจะมีทั้งหมดจำนวน 10 เล่ม ตัวฉบับ Complete Edition จะนำเอาเนื้อหาของ 15 เล่มเดิมกับตอนใหม่ที่ยังไม่เคยตีพิมพ์มารวมเล่มจนถึงตอนจบ แต่ละเล่มจะมีขนาดประมาณ 330 หน้า พร้อมปกใหม่ และตัวเล่มจะมีขนาด A5

อาจารย์ Sugisaki Yukiru กลับมาเขียนมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Asuka เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2018 และทาง Kadokawa จะวางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 16 ในฐานะของแถมพร้อมกับนิตยสาร Asuka รายเดือนเล่มที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม ปี 2019 นี้ และทาง Kadokawa ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 16 แบบ E-Book ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มกราคม ปี 2019

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องของ นิวะ ไดสุเกะ เด็กชายวัย 14 ปี ที่ตัดสินใจสารภาพรักกับเด็กสาวที่เขาชอบแต่ก็ถูกปฏิเสธ แต่กลายเป็นว่าเมื่อใดที่่เขาคิดถึงเด็กหญิงคนนั้น เขาจะแปลงร่างเป็นจอมโจรในตำนาน ดาร์ค เมาซี

อาจารย์ Sugisaka เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 1997 ก่อนจะหยุดเขียนไปในช่วงปี 2005 แล้วกลับมาเขียนต่อในช่วงปี 2008 แต่อาจารย์ Sugisaka ไม่ได้เขียนเรื่องราวจนจบสมบูรณ์ ซึ่งทาง Kadokawa ได้วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มฉบับที่ 15 ในปี 2011 ส่วนในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์วางจำหน่ายฉบับที่ 15 ในช่วงปี 2012

มังงะเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ โดยทาง Xebec เมื่อปี 2013 ในประเทศไทยทาง อามีโก้ เคยจัดทำแผ่นออกมาจำหน่าย

Source: Monthly Asuka April issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*