คุณครูพันธุ์ตุ๊ การ์ตูนภาคแยกของ Psychometrer ถูกดัดแปลงเป็นละครซีรีส์แล้ว

Share

debusen

คุณครูพันธุ์ตุ๊ ผลงานของอจารย์ยูมะ อันโด้ กับ อาจารย์มาซาชิ อาซากิ กำลังจะถูกจัดทำเป็นละครคนแสดงเพื่อออกฉายทาง Hulu บริการรับชมสื่อออนไลน์ทางญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อน

โดยทางในนิตยสาร Young Magazine เล่มที่ 29 ของทางสำนักพิมพ์โคดันฉะ ที่จะวางแผงในวันที่ 27 มิถุนายน ได้แจ้งไว้ว่าจะมีประกาศสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้

อาจารย์อาซากิ (Psychometrer, คุนิมิตซึ คนจริงจอมกะล่อน, ลางสังหาร) เป็นผู้วาดการ์ตูนเรื่องนี้ อิงจากเนื้อเรื่องของอาจารย์อันโด้ (ชื่อจริงคือ ทาดาชิ อากิ และยังใช้นามปากกาอีกหลายชื่อในการแต่งเรื่องอื่นๆ เช่น คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา, Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน, Bloody Monday, สิงห์สนาม : The Knight in The Area) เดิมทีออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ MangaBox ในช่วงเดือนมีนาคม 2014 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีเดียวกัน คุณครูพันธุ์ตุ๊เป็นการ์ตูนภาคแยกของ Psychometrer ที่ตอนนี้ลงเป็นประจำในนิตยสาร Weekly Young Magazine และทางสำนักพิมพ์โคดันฉะได้จัดทำรวมเล่ม คุณครูพันธุ์ตุ๊ ถึงเล่มที่ 6 แล้ว

การ์ตูนภาคแยกอันเป็นแนวตลกป่วนในรั้วโรงเรียนนี้ จับเอาตัวละคร ฟุคุชิมะ มิทสึรุ ที่กลายเป็นหนี้เพราะความคลั่งไคล้การคอสเพลย์ของ ได้วางแผนที่จะไปฆ่าตัวตายในป่ารอบนอกของภูเขาไฟฟูจิ แต่เขากลับเจอร่างของอาจารย์สาวชื่อ ฟุคุชิมะ มิทสึโกะ ที่ดูยังไงเหมือนกับเขาเป๊ะๆ เขาจึงตัดสินใจเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการแต่งเป็นอาจารย์หญิง แล้วยังได้ช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่มีปัญหาอีกด้วย

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ