ภาพยนตร์ Re:cycle of Penguindrum พร้อมฉายภาคสอง 22 กรกฎาคม ปี 2022

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ทวิภาค Re:cycle of Penguindrum ของผู้กำกับ Ikuhara Kunihiko ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์ Re:cycle of Penguindrum ภาคที่ 2 พร้อมกำหนดการฉายภาพยนตร์ภาคดังกล่าวในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2022 โดยภาพยนตร์ภาคที่สองจะใช้ชื่อภาคว่า ‘Boku Wa Kimi Aishiteru’ (ผมน่ะรักคุณนะ)

ภาพยนตร์ Re:cycle of Penguindrum เป็นการนำเอาอนิเมะ Mawaru Penguindrum ภาคดั้งเดิมมาตัดต่อใหม่ โดยมีการเพิ่มฉาก และเพิ่มตัวละครใหม่ ส่วนตัวภาพยนตร์ภาคแรกใช้ชื่อภาคว่า Kimi No Ressah Wa Seizon Senryaku (รถไฟของเธอ คือแผนการกอบกู้ชีวิต) ที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน ปี 2022

คุณ Ikuhara Kunihiko กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้ง, คุณ Ikami Takayo ผู้เขียนบท, คุณ Nishii Terumi ผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Hashimoto Yuakir รับหน้าที่ ผู้แต่งดนตรีประกอบ: คุณ Nakamura Chieko (Studio Cocolo) รับหน้าที่ ผู้กำกับศิลป์, คุณ Osakabe Wataru ออกแบบไอคอน, คุณ Yamada Yo รับหน้าที่ผู้กำกับเสียง, และ Mitsui Tomokazu เป็นศิลปินทำเสียงเอฟเฟคท์ (และคุณ Ikuhara Kunihiko นอกจากกำกับแล้ว ยังร่วมเขียนบท, ร่วมกำกับเสียง เช่นเดิม และมี คุณ Kawatsuma Tomomi ร่วมออกแบบตัวละครด้วย)

ตัวอนิเมะต้นฉบับของผู้กำกับ Ikuhara Kunihiko (อนิเมะ อูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก, Yuri Kuma Arashi, เซเลอร์มูนอนิเมะชุดแรกบางภาค) ออกอากาศในปี 2011 โดยได้อาจารย์ Hoshino Lilly ผู้วาดมังงะ Otome Youkai Zakuro มาออกแบบตัวละครให้กับอนิเมะชุดดั้งเดิม ทาง Brain Base เป็นผู้จัดทำอนิเมะฉบับดั้งเดิม และทาง Lapin Track เป็นผู้จัดทำอนิเมชั่นฉบับภาพยนตร์

คุณ Ikuhara ได้ระบุว่าทางทีมงานยังได้ยินข่าวจากแฟนๆ ที่สอบถามถึง Penguindrum เสมอ และรู้สึกดีใจที่ตัวละครยังอยู่ในใจของผู้ชม และได้ตอบกลับโดยใช้คำพูดอิงจากเรื่องราวในอนิเมะว่า ‘เราจะใช้แผนการเอาชีวิตรอบเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีดีไหมนะ’

คุณ Ikami Takayo ผู้เขียนบท, คุณ Nishii Terumi ผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Hashimoto Yuakir รับหน้าที่ ผู้แต่งดนตรีประกอบ: คุณ Nakamura Chieko (Studio Cocolo) รับหน้าที่ ผู้กำกับศิลป์, คุณ Osakabe Wataru ออกแบบไอคอน, คุณ Yamada Yo รับหน้าที่ผู้กำกับเสียง, และ Mitsui Tomokazu เป็นศิลปินทำเสียงเอฟเฟคท์ (และคุณ Ikuhara Kunihiko นอกจากกำกับแล้ว ยังร่วมเขียนบท, ร่วมกำกับเสียง เช่นเดิม และมี คุณ Kawatsuma Tomomi ร่วมออกแบบตัวละครด้วย)

เรื่องราวดราม่าจิตวิทยาเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวชื่อ Takakura Himari เสียชีวิต หลังจากไปเที่ยวกับ Kanba และ Shouma พี่ชายทั้งสองคนของเธอ วิญญาณในหมวกนกเพนกวิ้นลึกลับได้ช่วยชีวิตเด็กสาวไว้ อย่างไรก็ตาม เพื่อช่วยชีวิตของ Himari พี่ชายทั้งสองต้องตามหา Penguindrum มาแลกเปลี่ยน การเดินทางของสามคนที่ไม่เข้ากันจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*