จากไลท์โนเวลสุดฮิต Kabukibu! เตรียมโลดแล่นทางจอแก้วให้ได้ติดตามกันแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง TBS ได้เผยทีมนักพากย์หลักทั้ง 6 คนสำหรับทีวีอนิเมะเรื่อง Kabukibu! ซึ่งดัดแปลงจากไลท์โนเวลซีรีส์ผลงานของ อ.Yuuri Eda โดยทาง Kadokawa ได้ฉายวีดีโอแนะนำนักพากย์และตัวละครออกมาให้ชมแล้ว

รายชื่อนักพากย์ที่เปิดเผยออกมามีดังนี้:

  • Taichi Ichikawa พากย์เป็น Kurogo Kurusu
  • Yuichiro Umehara พากย์เป็น Tonbo Murase
  • Ryota Ohsaka พากย์เป็น Shin Akutsu
  • Kengo Kawanishi พากย์เป็น Jin Ebihara
  • Nobunaga Shimazaki พากย์เป็น Hanamichi Niwa
  • Yuko Kaida พากย์เป็น Kaoru Asagi

ทางทีมงานของอนิเมะเรื่องนี้จะจัดงานที่เวทีกิจกรรมของ AnimeJapan 2017 วันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้  ซึ่ง Ichikawa, Ohsaka, Kawanishi และ Shimazaki จะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดย Ichikawa และ Umehara จะปรากฏตัวผ่านทางรายการออกอากาศของ Niconico วันที่ 20 กุมภาพันธ์ แต่ยังไม่แน่ชัดว่ารายการพิเศาอย่าง Kabukibu! Seiyū-tachi ga Kabuki wo Mananjaimasu! Zenpen (เหล่านักพากย์อนิเมะ Kabukibu! มาเรียนการแสดงละครคาบูกิ ตอนที่ 1) จะออกอากาศผ่าทาง CS-TBS Channel 2 วันที่ 30 มีนาคมนี้

Taichi Ichikawa, Yuichiro Umehara และ Ryota Ohsaka นั้นเป็นดาวเด่นของช่องอนิเมะ April TV

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาบัญชี Twitter หลักของทีวีอนิเมะดัดแปลงจากไลท์โนเวลซีรีส์ Kabukibu! ของอ. Yuuri Eda ได้ออกมาประกาศว่านักร้อง และนักพากย์มากฝีมืออย่าง Hiro Shimono จะมารับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “Running High” สำหรับซีรีส์นี้

นักแต่งเพลงมากฝีมือ Ryo Takahashi จาก ACCA: 13-Territory Inspection Dept. เข้ามารับหน้าที่ในการดูแลการผลิตผลงานเพลงในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้ศิลปินขาร็อค Shinya จากวง Luna Sea มาตีกลองให้กับเพลงนี้ด้วย

สำหรับซิงเกิ้ล “Running High” จะเริ่มจัดจำหน่ายกันวันที่ 19 เมษายน

อนิเมะจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายนทางช่อง TBS และ BS-TBS นอกจากนี้ทาง Shochiku ตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ได้จัดทำขึ้นมาทั้งหมด 12 ตอน โดยมีความยาวตอนละ 25 นาที

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Kazuhiro Yoneda (จากผลงาน Yona of the Dawn กู้บัลลังก์มังกรแดง และ Mahou Shoujo Nante Mouiidesukara) ผู้กำกับจาก Studio Deen
  • เขียนบทโดย: Yoshiko Nakamura (จากผลงาน Monthly Girls’ Nozaki-kun นักเขียนหน้าตาย กับ นายโนซากิคุง และ Hiiro no Kakera – The Tamayori Princess Saga)
  • ผลงานการออกแบบตัวละครดั้งเดิมโดย: จากทั้ง 4 ทีมผู้สร้าง CLAMP
  • ดัดแปลงตัวละครสำหรับอนิเมชั่นโดย: Majiro (จากผลงาน Barakamon บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ, Macross Delta และ Ongaku Shōjo)

ซีรีส์เรื่องนี้ได้กล่าวถึง Kurogo Kurusu นักเรียนม.ปลายที่หลงใหลละครคาบูกิ มากกว่าที่จะรำคาญ ในเวลาต่อมาเขาต้องเลือกที่จะอยู่ชมรมใดชมรมหนึ่งแล้ว แต่ในตอนนี้โรงเรียนของเขายังไม่มีชมรมละครคาบูกิเลย ดังนั้นเขาจึงได้สร้างชมรมละครคาบูกิขึ้นมามันซะเลย และนี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในการหาแนวร่วมเข้าชมรมของเขา!!!

อ. Chizu Kamikō ได้ปล่อยมังงะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Kadokawa  ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มที่ 5 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ Eda ได้เขียนเนื้อเรื่องเดิมสำหรับมังงะ I Can’t Even Breathe Without You ของศิลปิน Yamimaru เล่มแรก ซึ่งในตอนนั้นทางสำนักพิมพ์ Aurora Publishing, Inc. ได้ตีพิมพ์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปเมื่อปี 2010

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ