นิยาย trapezium ของอดีตสมาชิก Nogizaka46 ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะออกฉาย 10 พ.ค. 2024

Share

Aniplex ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างและภาพวิชชวสแรกของภาพยนตร์อนิเมะ trapezium ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ คุณ Takayama Kazumi สมาชิกวง Nogizaka46 รุ่นแรก ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2024

นอกจากนี้ ทาง Aniplex ยังได้ปล่อยคลิปที่ คุณ Takayama ทำการแจ้งข่าวเกี่ยวกับการที่นิยายของเธอจะได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์โดย CloverWorks ผู้สร้างอนิเมะ Spy x Family กับ Bocchi The Rock รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

นิยาย trapezium เล่าเรื่องราว 10 ปี ของ Higashi Yuu เด็กหญิง ม.ปลาย ที่ต้องการเป็นไอดอล เพื่อที่จะตามฝันตัวเองให้สำเร็จ เธอได้ตั้งกฎเหล่านี้ให้กับตัวเอง: เธอจะไม่ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์, เธอจะไม่มีแฟน, เธอจะไม่โดดเด่นในโรงเรียน, และเธอจะเป็นเพื่อนกับสาวงามจาก เหนือ, ใต้, ตะวันออก, และ ตะวันตก

ภาพยนตร์จะได้ คุณ Yuikawa Asaki รับบทเป็น Higashi Yuu ตัวเอกของเรื่อง

คุณ Shinohara Masahiro (ผู้กำกับรายตอนของ Blend S, รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ?) ทำน้าที่กำกับภาพยนตร์ ที่มีทาง CloverWorks รับผิดชอบงานผลิต โดยมี คุณ Masunari Koji (ผู้วาดสตอรี่บอร์ดของเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ, จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก) เป็นผู้ดูแลภาพยนตร์ คุณ Kakihara Yuuko (Buddy Daddies) เป็นผู้เขียนบท, อาจารย์ Rio เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Yokoyama Masaru (Fruits Basket -prelude-) แต่งเพลงประกอบ , และ MAISONdes จะทำหน้าที่ร้องเพลงธีม ส่วน Aniplex เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

นิยาย trapezium ของ คุณ Takayama Kazumi ตีพิมพ์เมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Da Vinci ของ Media Factory ของบริษัท Kadokawa ในช่วงปี 2016 ถึง ปี 2018 ก่อนจะมีการรวมเล่มในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018