ละครเวที Chainsaw Man ได้ Hirano Aya นำทีมนักล่าพิเศษ ในการแสดงชุดนี้

Share

เว็บไซต์ทางการของละครเวที CHAINSAW MAN THE STAGE ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะเรื่อง Chainsaw Man ของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ ภาพวิชชวลหลัก, ทีมนักแสดง, ทีมงานเพิ่มเติม, กำหนดการแสดง, และ โฆษณาเปิดตัวนักแสดง

ทีมนักแสดงได้แก่:

  • คุณ Tsuchiya Naotake (สมาชิกวง Avest) รับบท เด็นจิ
  • คุณ Umetu Mizuki (ยามัมบะกิริ โชงิ จาก ภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie – ศึกรุ่งอรุณ) รับบท ฮายาคาวะ เด็นจิ
  • คุณ Coda Mahiru รับบท พาวเวอร์
  • คุณ Tsukui Minami (มินาโตะ โยโกะ / มาสค์ไรเดอร์มาริกะ จาก มาสค์ไรเดอร์ไกมุ) รับบท – ฮิงาชิยามะ โคเบนิ
  • คุณ Kanegae Kou รับบท อาราอิ ฮิโรคาซุ
  • คุณ Taniguchi Masashi (มาสค์ไรเดอร์ฟาลเชี่ยน / บาฮาโตะ – มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์, เด็คเกอร์ อาสุมิ – อุลตร้าแมนเด็คเกอร์) รับบท คิชิเบะ
  • คุณ Tada Masahide & คุณ Nakasone Yutaka รับบท เชนซอว์แมน
  • คุณ Orenograffiti รับบท ดาบซามูไร (ร่างมนุษย์)
  • คุณ Yoshioka Shouma รับบท ดาบซามูไร (ร่างปีศาจ)
  • คุณ Hirano Aya (สึซึมิยะ ฮารุฮิ จาก เรียกเธอว่าพระเจ้า) รับบท มาคิมะ

ละครเวทีชุดดังกล่าวจะทำการแสดงในกรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 16 กันยายน – 1 ตุลาคม ปี 2023 ที่โรงละคร Galaxy Theatre ก่อนจะทำการแสดงในกรุงเกียวโต ช่วงวันที่ 6-9 ตุลาคม ที่โรงละคร Kyoto Theater

ละครเวทีชุดดังกล่าวจะได้คุณ Matsuzaki Fumiya กำกับและเขียนบท โดยมี คุณ Wada Shunsuke ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ และทาง HIDALI รับผิดชอบการออกแบบท่าเต้น

Chainsaw Man ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ทาง ตัวมังงะจบช่วงแรก ‘แผนกพิเศษ’ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ส่วนมังงะช่วงที่สอง ‘องก์โรงเรียน’ ย้ายไปตีพิมพ์ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ กับ Manga Plus แทน

ส่วนอนิเมะ Chainsaw Man ทำการฉายสถานที TV Tokyo กับอีกห้าช่องในเครือข่าย ตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 ตุลาคม ปี 2023 และทำการออกอากาศตอนที่ 12 ในวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา

ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำ Chainsaw Man ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยที่ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เรื่องราวของของเด็นจิ พระเอกผู้โชคร้ายที่จนกรอบยิ่งกว่ากรอบเพราะพ่อชิงฆ่าตัวตายทิ้งหนี้สินไว้ให้ ส่วนแม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจก็มาตายตามไปอีกคน ทำให้ชีวิตในแต่ละวันย่ำแย่แสนสาหัส ต้องโดนจิกหัวใช้ในฐานะนักล่าปิศาจร่วมกันกับโปจิตะ ปิศาจเลื่อยยนต์ ที่ทำพันธสัญญาชีวิตกัน แต่วันหนึ่งชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปในพริบตาจากการทรยศอันแสนโหดร้าย!! ทำให้เด็นจิได้รวมร่างกับโปจิตะกลายเป็น “ปิศาจเลื่อยยนต์” และได้มาพบกับมากิมะ เดวิลฮันเตอร์เข้าโดยบังเอิญ และเธอก็ได้เลือกที่จะเลี้ยงเด็นจิไว้แทนที่จะฆ่า การล่าล้างปิศาจของทั้งคู่จึงได้เปิดฉากขึ้น

Source: CHAINSAW MAN THE STAGE’s website and Twitter account