ลั่นเลื่อยให้หอมกรุ่น กับน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจากอนิเมะ Chansaw Man

Share

แบรนด์ ANGIA-TER ได้เปิดวางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ชุดใหม่ ที่จะทำให้ผู้ใช้สินค้านี้มีความหอมดุจทำสัญญากับปีศาจ ด้วยน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะ Chainsaw Man ของทาง MAPPA ที่จะเปิดให้พรีออเดอร์กันในช่วงปลายเดือนมิถุนายน – เดือนกรกฎาคม ปี 2023

ตัวน้ำหอมดังกล่าวถูกผลิตออกมาโดยอิงอิมเมจจากตัวละครเด่นสี่ตัวได้แก่ เด็นจิ, มาคิมะ, อากิ, และ พาวเวอร์ โดยน้ำหอมทุกตัวจะมีความเข้มข้นในระดับ Eau De Toilette และมีปริมาตร 30 มิลลิลิตร

น้ำหอมของเด็นจิ จะเป็นการผสมผสานของกลิ่น กำยาน, จูนิเปอร์, แซนดัลวูด, และ ทองก้าบีน โดยกลิ่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางโชคชะตาอันหลากหลายที่รอคอยเด็นจิอยู่

น้ำหอมของมาคิมะ จะเป็นกลิ่นหวานลึกลับที่มาจาก แมนดาริน, กุหลาบ, พีโอนี, กับมัสค์

น้ำหอมของอากิ จะมีกลิ่นเปิดที่สดชื่นแต่ปนความ Animalic หรือความสาปอย่าง มะกรูด กับ พริกไท ก่อนจะตามมาด้วยกลิ่นหวานหอมของดอกไม้ อย่าง สนไพน์, มะลิ, กุหลาบ แล้วลงเอยด้วยความละเมียดของหญ้าแฟก, มัสค์

น้ำหอมของพาวเวอร์ มาพร้อมกับความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่ ตามด้วยความสดชื่นของครีมสด กับ กุหลาบ แล้วลงเอยด้วยมัสค์กับวานิลลา ที่สะท้อนพลังที่พุ่งพล่านตลอเวลาของพาวเวอร์

ทั้งสี่กลิ่นนี้ จะเปิดให้พรีออเดอร์กันในช่วงวันที่ 26 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม ปี 2023 ในราคาขวดละ 7,150 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023

Source: Comic Natalie