เซลล์ขยันพันธุ์เดือด แยกร่างสร้างมังงะอีกภาค Hataraku Saibo Lady

Share

นิตยสาร Morning Two ฉบับที่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ปี 2019 ได้ประกาศว่า เซลล์ขยันพันธุ์เดือด กำลังจะมีมังงะสปินออฟภาคใหม่ ที่จะใช้ชื่อว่า Hataraku Saibo Lady (เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Lady) ในนิตยสาร Morning Two ฉบับเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มกราคม ปี 2020 อาจารย์ Otokawa Akari จะรับหน้าที่วาดภาพ ส่วนผู้แต่งเรื่องจะได้อาจารย์ Haramada Shigemitsu ที่เคยแต่ง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black มาเป็นผู้แต่ง โดยมังงะดังกล่าววางกลุ่มผู้อ่านเป็นผู้ใหญ่เพศหญิง

และในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ปี 2020 ก็ได้มีการเปิดทวิตเตอร์ทางการของมังงะสปินออฟภาคดังกล่าว พร้อมกับมีการปล่อยภาพตัวอย่างจากมังงะภาคใหม่

อาจารย์ Shimizu เขียน เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 5 ไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

มังงะเรื่องนี้เคยได้อันดับหนึ่งของมังงะที่เหมาะกับผู้อ่านเพศชายในการจัดอันดับของทาง Kono Manga Ga Sugoi! ในปี 2016 ก่อนหน้านี้อาจารย์ Harayuki Kichida ได้ตีพิมพ์ภาคแยก Hataraku Saikin ลงในนิตยสาร Nakayoshi เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 ส่วนอาจารย์ Moe Sugimoto ได้เริ่มตีพิมพ์ภาคแยก Hatarakanai Saibo เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และยังมีมังงะ Hataraku Saibo Friend และ Hataraku Kesshoban-chan

สปินออฟภาคล่าสุดก่อนหน้านีคือ Hataraku Saibo Baby (เซลล์ขยันพันธุ์เดือด! ทารก) ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ ที่เริ่มฉายเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 เป็นจำนวน 13 ตอน และมีการประกาศว่าจะมีการสร้างอนิเมะภาคต่อแล้ว

 

Source: Morning two February issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*