ฉลองอายุ 50 ปี ของโดราเอมอนแบบหรูๆ กับการสินค้าชุด DORAEMON x GUCCI

Share

โดราเอมอน มีอายุครบรอบ 50 ปี ไปในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา แต่เทศกาลฉลองวัย 50 ปีของหุ่นยนต์แมวสีฟ้ายังดำเนินต่อมาจนถึงปีนี้ และคราวนี้ก็เป็นคราวของแบรนด์หรูจากประเทศอิตาลีอย่าง Gucci ที่ได้ออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่เพื่อร่วมฉลองกับโดราเอมอน โดยได้ คุณ Allesandro Michele ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของทางแบรนด์ Gucci มาร่วมดีไซน์ด้วยตัวเอง

และได้มีการปล่อยภาพสินค้าคอลเลคชั่นดังกล่าว ที่มาพร้อมกับภาพของโดราเอมอนร่วมเฟรมกับนางแบบ-นายแบบหลายท่าน และรายละเอียดราคาโดยคร่าวสำหรับสินค้าชุดนี้ อาทิ:

DORAEMON x GUCCI Wool Sweater สเวเตอร์ผ้าวูล สนนราคา 176,000 เยน (รวมภาษีแล้ว), DORAEMON x GUCCI Shoulder Bag กระเป๋าสะพายไหล่ สนนราคา 144,100 เยน (รวมภาษีแล้ว)

DORAEMON x GUCCI Beauty Case กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง สนนราคา 412,500 เยน (รวมภาษีแล้ว)

ทาง Gucci ได้ระบุว่าสินค้าทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ทำจากวัตถุดิบที่สามารถทำการรีไซเคิลได้ 100% และตัวสินค้าทั้งหมดในคอลเลคชั่นสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ของทาง Gucci หรือ ร้านป๊อปอัพสโตร์ที่จะเปิดทำการในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 20 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ Shinjuku Isetan Gucci Pin และ Hankyu Umeda Main Store Gucci Pin รวมไปถึงว่าจะมีการติดตั้ง ‘ประตูไปที่ไหนก็ได้’ ไว้ที่ร้าน Gucci Aoyama, Gucci Ginza, Gucci Shinjuku, และ Gucci Nagoya อีกด้วย

Source: Grapee, Gucci

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*