“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จัดอีเว้นท์ฉลองยิ่งใหญ่ ในงาน Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening

Share

เปิดตัวไปแล้วสุดยิ่งใหญ่ กับ Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez และการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในงาน Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening โดยครั้งนี้ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ร่วมกับ Bushiroad Inc. จัดใหญ่ดึงตัว 2 สาว COSMOS “อันดา – ลูกแก้ว” นักแสดงนำจากซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ร่วมพูดคุยในงาน พร้อมกิจกรรมและการแข่งขันการ์ดเกมให้เหล่า Vanguard Fighter และสาวก Cardfight!! Vanguard ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลมากมาย ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

            บรรยากาศในงาน นอกจากแฟนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดตัวอนิเมชั่นภาคใหม่ล่าสุด Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez (ดีไวน์ซ) ซึ่งพร้อมฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลกในรูปแบบบรรยายไทย ผ่านทาง Youtube ช่อง CARDFIGHTVanguard แล้ว สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่ต่างกัน คือการเปิดตัวการ์ดเกมใหม่ล่าสุด Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น ชุด Quick Start Deck ที่เป็นการ์ดเกมที่ออกมาเอาใจผู้เล่นมือใหม่สุดๆ เพราะเป็นการ์ดเกมที่เข้าใจง่าย และยังมาพร้อมราคาที่ย่อมเยา ในราคาเพียง 250 บาทเท่านั้นอีกด้วย

โดย 2 สาวสุดฮอตจากโปรเจกต์ COSMOS อันดา – อนันตา เตียวิรัตน์ และลูกแก้ว – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน นักแสดงนำจากซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) ที่ได้มาร่วมพูดคุยในงานนี้ กล่าวว่า Cardfight!! Vanguard DZ นับเป็นการ์ดเกมที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่พึ่งจะเข้าสู่วงการการ์ดเกมเป็นครั้งแรก ทั้งในด้านของราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและยังเป็นการ์ดเกมที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และจะช่วยให้ผู้คนหันมาสนใจและเล่นการ์ดเกมกันเยอะขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะการเล่นการ์ดเกมจะช่วยให้ได้ฝึกสมองและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวและเพื่อนฝูงได้เป็นอย่างดี

            ขณะที่นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น เป็น 1 ในการ์ดเกมที่มีราคาถูกที่สุดเมื่อเทียบกับราคาการ์ดเกมนำเข้าในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงผู้เล่นการ์ดเกมมือใหม่และขยายฐานผู้เล่นใหม่ เพื่อต่อยอดไปเป็นผู้เล่นการ์ดเกมมืออาชีพและนักกีฬาการ์ดเกมในอนาคต และในปีนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะจัดงานอีเว้นท์การ์ดเกมเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา รวมถึงการจัดการแข่งขัน
ทั้งในระดับประเทศ และระดับเอเชีย และการสนับสนุนนักกีฬาการ์ดเกมในไทยให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับโลกได้

“ต้องขอบคุณแฟนๆ Cardfight!! Vanguard และ Vanguard Fighter ทุกคน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งน้องๆ ศิลปินที่มาร่วมพูดคุยในงานครั้งนี้ และทางบริษัทฯ ร่วมกับ Bushiroad Inc. ซึ่งงานนี้นอกจากจะเป็นงานเปิดตัวสินค้าและอนิเมชั่นภาคล่าสุดแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศ ซึ่งก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน” นายวีระศักดิ์ กล่าว   

สำหรับแฟนๆ Cardfight!! Vanguard หรือ Vanguard Fighter ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถ ติดตามความเคลื่อนไหวและช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaibushiroadclub