Card Captor Sakura: Clear Card ประกาศจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน ?

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Card Captor Sakura: Clear Card ที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่องเดียวกันของทาง CLAMP ได้ลงรายละเอียดของแผ่น Blu-ray และ DVD เอาไว้ในเว็บไซต์ทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าจะมีจำนวนตอนอนิเมะเพียงแค่ 22 ตอน จากก่อนหน้าที่ NHK เคยแจ้งเมื่อเดือนก่อนว่าจะมีอนิเมะทั้งหมด 26 ตอน

ตัวแผ่น Blu-ray กับ DVD ของ การ์ดแคปเตอร์ซากุระภาคต่อจะมีทั้งหมดจำนวน 8 แผ่น วางจำหน่ายเดือนละหนึ่งแผ่นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้มีการอัพเดทมาว่า แผ่น Blu-ray และ DVD ของแผ่นที่ 8 หรือแผ่นสุดท้ายยังระบุว่าของแถมภายในแผ่น ‘ยังไม่เป็นที่กำหนด’ (เนื่องจากแผ่นสุดท้ายลงรายละเอียดเพียงแค่อนิเมะตอนที่ 22 เท่านั้น) และตัวแผ่นที่ 1 กับ แผ่นที่ 5 ได้ลงเพลงเปิดกับเพลงปิดแบบไม่มีเครดิตมาแล้ว และตอนนี้ทีมงานยังไม่ประกาศว่าจะมีเพลงเปิดกับเพลงปิดชุดที่สองเป็นเพลงใด

อนิเมะเรื่องนี้ออกอากาศครั้งแรกในช่วง เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

Morio Asaka จะกลับมากำกับอนิเมะเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยกำกับอนิเมะภาคเดิมมาก่อนแล้วร่วมกับทาง Madhouse ส่วน Nanase Okawa จาก CLAMP เป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องแลเขียนบทให้กับอนิเมะภาคใหม่ Kunihiko Hamada(ผู้กำกับอนิเมชั่นของภาคเดิม) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยที่ Mokona จาก CLAMP เป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้ Masafumi Mima ทำหน้าที่กำกับเสีย Takayuki Negishi เป็นผู้แต่งดนตรี และทาง NHK, Kodansha และ NHK Enterprise เป็นผู้ผลิตอนิเมะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*