เกม กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ทั่วโลก ดรีมแชมเปียนชิพ 2021 ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้!

Share

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team จะเปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ระดับโลกในวันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้ นอกเหนือไปจากนี้ เว็บไซต์ทางการของกัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (https://www.tsubasa-dreamteam.com/dcs/th/) ได้เปิดใช้งานแล้ววันนี้

ดรีมแชมเปียนชิพ คือ การแข่งขันเกมฟุตบอล กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม แบบเป็นทางการที่จัดโดยบริษัท KLab Inc สำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป การแข่งขันนี้จะทำผ่านเกมมือถือ กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team) สามารถดาวโหลดได้จาก App Store และ Google Play Store

ดรีมแชมเปียนชิพฤดูกาลแรกได้เริ่มในปี 2019 และปีนี้จะเป็นปีที่สามของการแข่งขัน ซึ่งจะจัดขึ้นแบบออนไลน์เท่านั้น การแข่งขันนี้ได้เกิดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาแข่งขันกับคู่แข่งจากทั่วโลก เพื่อจะเฟ้นหาผู้เล่นอันดับที่หนึ่งของโลก

ภาพรวมดรีมแชมเปียนชิพ 2021 (Dream Championship 2021)

รูปแบบการแข่งขัน

รอบคัดเลือกออนไลน์จะเริ่มขึ้นในตัวเกม ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน หลังจากนั้น จะมีรอบคัดเลือกระดับภูมิภาครอบสุดท้ายออนไลน์ ซึ่งจะประกอบไปด้วยผู้เล่น 5 กลุ่มจากทวีปต่าง ๆ จากทั่วโลก และการแข่งขันจะมีการสตรีมไลฟ์ผ่านช่องยูทูป (YouTube)

ผู้เล่นจำนวน 3 คนจากแต่ละโซนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกระดับภูมิภาครอบสุดท้าย และ “FX|Daigo”, ผู้ชนะจาก ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 จะเป็นผู้เล่น 16 คนสุดท้ายที่จะเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะประจำปี รอบชิงชนะเลิศจะมีการไลฟ์สตรีมผ่านช่องยูทูป (YouTube) เช่นกัน

กำหนดการ (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น JST/UTC+9)

รอบคัดเลือกออนไลน์ *ในตัวเกม

・รอบที่ 1: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 กันยายน เวลา 16.00 น. ถึงวันศุกร์ที่ 24 กันยายน เวลา 13.59 น.

・รอบที่ 2: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน เวลา 16.00 น. น. ถึงวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 13:59 น.

・รอบที่ 3: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ถึงวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 13:59 น.

รอบคัดเลือกระดับภูมิภาครอบสุดท้าย *ไลฟ์ผ่านยูทูป (YouTube)

・โซนยุโรป/แอฟริกา/ตะวันออกกลาง: วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม

・โซนเอเชีย/โอเชียเนีย: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม

・โซนอเมริกา: วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน

・โซนเอเชียตะวันออก: วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน

・โซนญี่ปุ่น: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน

ผู้เล่นจำนวน 3 คนจากแต่ละกลุ่มที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกระดับภูมิภาครอบสุดท้าย จะได้เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศ ดรีมแชมเปียนชิพ 2021 *ไลฟ์ผ่านยูทูป (YouTube)

・วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม

ของรางวัล

ผู้ชนะจะได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้

・ตราผู้ชนะเลิศในตัวเกม

・บอลดรีมแชมเปียนชีพ (DCS2021 สำหรับผู้ชนะโดยเฉพาะ)

・สนามกีฬาดรีมแชมเปียนชีพ (DCS2021 สำหรับผู้ชนะโดยเฉพาะ)

・ชุด (Home+GK) (DCS2021 สำหรับผู้ชนะโดยเฉพาะ)

・สินค้าออริจินอล

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เราขอแนะนำให้ผู้เล่นเข้าไปดูเว็บไซต์ทางการ ดรีมแชมเปียนชิพ อย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเรา

เว็บไซต์ทางการของทัวร์นาเมนต์

https://www.tsubasa-dreamteam.com/dcs/th/

เกี่ยวกับดรีมแชมเปียนชิพ 2020

ในทัวร์นาเมนต์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 ที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันออนไลน์ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคม 2020 “FX | Daigo” ผู้เล่นจากประเทศอิตาลี ซึ่งได้เข้ารอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน ดรีมแชมเปียนชิพ 2019 มาก่อน ได้กลายมาเป็นแชมป์ที่แข่งชนะผู้เล่นจากทั่วโลก

ในดรีมแชมเปียนชิพ 2021 นี้ “FX | Daigo” ก็จะเข้าร่วมแข่งในรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน

เกี่ยวกับ “Captain Tsubasa”

“Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดย Yoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงใน Weekly Shonen Jump เล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524 หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่ Captain Tsubasa Rising Sun และได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวม Grand Jump. ของค่าย Shueisha

ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*