Captain Tsubasa: Dream Team เพิ่มเติมภาษาไทยในตัวเกมฉบับ Global แล้ว

Share

KLab Inc. ได้เพิ่มตัวเกมฉบับภาษาไทยเข้าไปในตัวเกม Captain Tsubasa: Dream Team ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการอัพเดทเพิ่้มเติมเป็นภาษาที่ 9 ของตัวเกมดังกล่าวแล้ว

นอกจากนั้นทางทีมงาน KLab Inc. ก็ได้จัดกิจกรรมทั้งในตัวเกมและนอกตัวเกม โดยกิจกรรมในตัวเกม เปิดให้ผู้เล่นมีโอกาสไขกาชาปองตัว 10 ผู้เล่นฟรีวันละครั้ง ตั้งแต่วันที่ 18 -31 ตุลาคม ปี 2019 นี้

ด้านกิจกรรมนอกเกม ก็จะมีการออกบูธ Captain Tsubasa: Dream Team ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 25-27 ตุลาคม ปี 2019 นี้ โดยจะมีทั้งกิจกรรมในบูธ บนเวที และมีการแจกของรางวัลนอกเกมที่มีรางวัลใหญ่เป็น เสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็นของชนาธิป นักฟุตบอล J1 League จากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo นักแข่งสัญชาติไทยผู้ถือตำแหน่ง PR Ambassdor ของเกม

เกม Captain Tsubasa: Dream Team สำหรับสมาร์ทโฟนเปิดเซิร์ฟเวอร์นานาชาติมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 จากตอนแรกที่ตัวเกมนั้นจะเปิดให้เล่นฟรีแต่มีการเปิดให้ซื้อไอเท็มภายในเกม โดยที่ผู้เล่นนั้นจะสามารถสร้าง ‘ดรีมทีม’ ของตัวเอง เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถ “ได้รับประสบการณ์จากฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการ์ตูนกัปตันซึบาสะต้นฉบับ และเนื้อเรื่องอื่นๆ อีกมาก”

Source: Press Release, Twitter: KLab Inc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*