บริษัทสัตว์ป่า แอฟริกาฮาเฮ มีโปรเจคท์ใหม่อะไรก็ไม่รู้?!

Share

Kadokawa ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังพัฒนา ‘โปรเจคท์ใหม่’ ให้กับมังงะเรื่อง บริษัทสัตว์ป่า แอฟริกาฮาเฮ ของอาจารย์ Gamu และโปรเจคท์ที่ว่าจะเกี่ยวข้องกับนักพากย์สามคน Ohtsuka Akio, Tsuda Kenjiro, Shimono HIro (ซึ่งเป็นคนละกลุ่มกับที่เคยพากย์ในอนิเมะขนาดสั้น) และนักพากย์ทั้งสามคนก็มาถ่ายรูปแต่งตัวเป็นตัวละครในเรื่องประกอบไปด้วย รุ่นพี่สิงโต, จิ้งเหลน และ นกทูแคน ในการประกาศนี้ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นผลงานในรูปแบบไหน แต่มีการระบุว่าจะมีการเปิดตัวที่บูธ Kadokawa ในงาน AnimeJapan 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม ปี 2019

มังงะเรื่องดังกล่าวติดตามชีวิตของ สิงโต, จิ้งเหลน และนกทูแคน ที่ไปทำงานอยู่ในฐานะซาลารี่แมนสไตล์คนญี่ปุ่น แต่ก็ต้องเจอสถานการณ์ไม่ธรรมดาในฐานะสรรพสัตว์ที่อาศัยอยุ่ในวงทุ่งหญ้าสะวันนากับความสัมพันธ์ที่อยู่ในห่วงโซ่อาหาร

อาจารย์ Gamu เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางเซ็บไซต์ Gene pixiv มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2014 ทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่สามไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกทาง Production I.G. สร้างเป็นอนิเมะออกฉายในแอพพลิเคชั่น ‘Tate Anime’ (อนิเมะแนวตั้ง) สำหรับโทรศัพท์มือถือ (ก่อนที่แอพพลิเคชั่นจะเปลี่ยนชื่อเป็น Anime Beans ในภายหลัง) ที่ออกฉายเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 และใช้นักพากย์ที่แตกต่างกันกับโปรเจคท์ใหม่ที่เพิ่งประกาศ นักพากย์ชุดเดิมนั้นได้แก่:

  • Fujinuma Kento พากย์เสียงเป็น รุ่นพี่สิงโต
  • Tsuji Kengo พากย์เสียงเป็น จิ้งเหลน
  • Ito Setsuo พาย์เสียงเป็น นกทูแคน

Source: Africa no Salaryman project websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*