ภาพยนตร์อุตะปรินซ์ภาคใหม่ ปล่อยภาพวิชชวล และ ตัวอย่างแรกให้รับชมออนไลน์แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Gekijou-ban Uta no☆Princesama♪ Maji Love ST☆RISH Tours ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ รวมถึงภาพวิชชวลแรกออกออนไลน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันที่ 2 กันยายน ปี 2022

ภาพยนตร์ภาคใหม่ของ UtaPrince ที่จะฉายในปี 2022 เป็นส่วนหนึ่งของ ‘ภาพยนตร์ชุดใหม่’ ที่จะเป็นการสร้างภาพคอนเสิร์ตช่วงใหม่ของวง ST☆RISH ในเรื่อง คุณ Agematsu Noriyasu ได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้างดั้งเดิมพร้อมกับทาง Broccoli ทาง Elements Garden จะทำการแต่งเพลงใหม่ และทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานผลิตภาพยนตร์ โดยมีทาง Shochiku จัดจำหน่าย และยังได้นักพากย์ชุดเดิมกลับมาครบถ้วน

Uta no Prince-sama – Maji Love 1000% เป็นอนิเมะซีซันแรกที่ดัดแปลงมาจากเกมออกเดทจำลองของเหล่าเกมเมอร์สาวจากทาง Broccoli ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2011 ซันแรกนั้นเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมมิดี้โดยนางเอกของเรื่องไปยังโรงเรียนเพื่อแสดงความสามารถด้านการแสดงร่วมกับชายหนุ่มคู่หูเพื่อเป็นไอดอล ในภาคต่อมาได้ติดตามชายหนุ่ม 7 คนหลังจากที่พวกเขาได้เป็นกลุ่มไอดอล ST☆RISH ก่อนจะตามมาด้วยซีซั่นที่สอง ที่ใช้ชื่อภาคว่า Uta no Prince-sama – Maji Love 2000% ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2013 ตามด้วยอนิเมะซีซั่นที่สาม Uta no☆Princesama Revolutions ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษษยน ปี 2015 และตามมาด้วย Uta no☆Princesama Legend Star ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016

เฟรนไชส์ดังกล่าวยังเคยมีภาพยนตร์อนิเมะคอนเสิร์ต Uta No Prince Sama Maji Love Kingdom ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนที่จะทำการฉายในประเทศไทยในช่วงเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน

Sources: Utano☆Princesama♪ Maji Love ST☆RISH Tours anime film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*