อาจารย์ Boichi จะทำการ ‘คัฟเวอร์’ มังงะ One Piece ตอนที่ นามิ สู้ กับ คาลิฟา

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ One Piece ของ อาจารย์ Oda Eiichiro ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ปี 2022 เอาไว้ว่า อาจารย์ Boichi จะทำการวาด ‘คัฟเวอร์’ มังงะ One Piece อีกหนึ่งตอน ครั้งนี้จะเป็นการคัฟเวอร์ฉากต่อสู้ระหว่าง นามิ กับ คาลิฟา จากเนื้อเรื่องช่วง วอเตอร์ 7 และมีกำหนดที่จะตีพิมพ์มังงะตอนดังกล่าวใน One Piece Magazine ฉบับที่ 14 หนังสือในรูปแบบ MOOK (ตามภาพประกอบ) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายน ปี 2022

อาจารย์ Boichi เคยทำการ ‘คัฟเวอร์’ มังงะ One Piece ที่เป็นช่วงการต่อสู้ระหว่าง โซโล กับ มิฮอว์ค มาก่อนในช่วงปี 2019 มาก่อนแล้ว

อาจารย์ Boichi ยังเป็นวาดมังงะ One Piece Episode A สปินออฟที่ดัดแปลงมาจากนิยาย One Piece Novel ‘A’ ซึ่งเขียนโดยอาจารย์ Hinata Shop ในนิตยสาร One Piece Magazine ฉบับที่ 10 ที่วางจำหน่ายช่วงฤดูร้อน ปี 2020 ก่อนจะอวสานมังงะดังกล่าวในนิตยสารเล่มที่ 13 ที่วางจำหน่ายใน วันที่ 21 ธันวาคม ปี 2020

มังงะเรื่อง Dr. Stone ผลงานของอาจารย์ Boichi ที่ได้อาจารย์ Inagaki Riichirou (ผู้แต่งบท Eyeshield 21) ตีพิมพ์ ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และอวสานลงในวันที่ 7 มีนาคม ปี 2022 แต่มีกำหนดจะตีพิมพ์ตอนพิเศษในช่วงที่อนิเมะ Dr. Stone: Ryusui ออกอากาศช่วงฤดูร้อนปี 2022

Source: One Piece franchise’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*