Jump SQ Crown ปิดตัว ก่อนทะยานสู่ร่างใหม่ Jump SQ Rise ในเดือนเมษายนนี้

Share

นิตยสาร JUMP SQ Crown ฉบับฤดูหนาวของทาง Shueisha เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าตัวนิตยสารฉบับล่าสุดจะเป็นฉบับสุดท้ายก่อนจะยุติการตีพิมพ์ แต่ทาง Shueisha ก็ได้ประกาศไว้ว่าจะมีการเปิดตัวนิตยสารเล่มใหม่ชื่อ Jump SQ. Rise ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งก็มีการใบ้ไวในนิตยสาร Jump SQ. Crown ไว้ว่า “ยกม่านสู่ยุคใหม่ของมังงะที่ก้าวข้ามความธรรมดา”

นิตยสาร Jum Q. Rise เล่มใหม่นี้จะทำการตีพิมพ์การ์ตูน Beet The Vandel Buster ของอาจารย์ Riku Sanjo กับ อาจารย์ Koji Inada ที่เคยตีพิมพ์ตอนต่อใน Jump SQ. Crown มาแล้ว ก่อนที่จะหยุดพักไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 และในประกาศเปิดตัวนิตยสารใหม่นี้ยังไม่ระบุว่าจะมีมังงะเรื่องอื่นเรื่องไหนไปตีพิมพ์ต่อ

Jump SQ. Crown ตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2015 และเดิมทีเป็นนิตยสารที่รับช่วงต่อมาจาก Jump 19 เดิมทีแล้ว Jump SQ. Crown เป็นนิตยสารที่เป็นเล่มแยกจาก Jump Square โดยที่ตัว Crown จะออกวางจำหน่ายเป็นรายสี่เดือน วางจำหน่ายในเดือน มกราคม, เมษายน, กรกฎาคม และ ตุลาคม นอกจาก Beet The Vandel Buster แล้ว ภายในนิตยสารยังตีพิมพ์มังงะตอนต่ออย่าง D-Gray Man ของอาจารย์ Katsura Hoshino, Blood Blockade Battlefrond Back 2 Back ของอาจารย์ Yasuhiro Nightnow และยังลงตีพิมพ์การ์ตูนเรื่อง Serapuchi! Owari No Seraph 4-Koma Hen การ์ตูนตลกภาคแยกของเรื่อง เซราฟแห่งจุดจบ รวมถึงมังงะภาคแยกของ ทวิดารามหาองเมียวจิ เรื่อง Sosei No Onmyoji – Adashino Benio Hen ของอาจารย์ Yoshiaki Sukeno

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*