Blue Lock ฉบับละครเวที เปิดตัวภาพวิชชวล และเพลงธีมของการแสดง

Share

ทวิตเตอร์ทางการของละครเวที Blue Lock ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของการแสดงชุดดังกล่าว ว่าจะได้วง Kradness มาทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบ และยังมีการเปิดเผยภาพวิชชวลของนักแสดงในการใส่เสื้อผ้าในการแสดงนี้

blue-lock-stage-play
©金城宗幸・ノ村優介・講談社/舞台「ブルーロック」製作委員会

ละครเวที Blue Lock จะทำการแสดงที่ Sankei Hall Breeze ภายในกรุงโอซาก้า ช่วงวันที่ 4-7 พฤษภาคม ปี 2023 ก่อนจะทำการแสดงที่ Sunshine Theater ภายในกรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 11-14 พฤษภาคม ปี 2023 โดย มี คุณ Takenaka Ryouhei รับบทตัวเอก อิซางิ โยอิจิ และมี คุณ Ise Naohiro รับหน้าที่กำกับกับเขียนบท

ทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ได้แก่ คุณ Satou Nobunaga รับบท บาจิระ เมงุรุ, คุณ Matsuda Shouta รับบท คุนิงามิ เร็นสุเกะ, และ คุณ Saeki Ryou รับบท ชิกิริ เฮียวมะ

ทางวิบูลย์กิจที่เเป็นผู้จัดทำมังงะ Blue Lock ขังดวลแข้ง ฉบับภาษาไทยอธิบายเรื่องราวไว้ดังนี้:

การเป็นเบอร์ 1 ของโลกมันน่าจะเป็นความฝันไม่ใช่เหรอ!! สไตรเกอร์ที่เป็นพวกอีโก้อิซซึ่ม 300 คน ถูกพามารวมตัวกัน!! ทีมชาติญี่ปุ่นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018… สมาพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นยอมรับเรื่องนี้และได้สร้าง “บลูล็อค” หอพักที่รวบรวมกองหน้าระดับ ม.ปลาย 300 คน มาเลี้ยงดูเพื่อพาทีมชาติญี่ปุ่นไปเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก เอโกะ จินปาจิ ชายผู้ทําหน้าที่เป็นโค้ชประกาศอย่างชัดเจนว่าสิ่งที่จําเป็นสําหรับทีมชาติญี่ปุ่นคือ “ศูนย์หน้าที่เปี่ยมไปด้วยความทะนงตัว” พวกของ อิซางิ โยอิจิ ซึ่งเป็นกองหน้าที่ไร้ชื่อเสียงนั้นกําลังท้าทายกับการฝึกซ้อม เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นผู้เล่นที่ทะนงตัว โดยต้องกําจัดคู่แข่งไปพร้อมกัน! จงตายไปซะฟุตบอลญี่ปุ่น! เพื่อจะได้มีความฝันครั้งใหม่อีกครั้ง!!

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดืองสิงหาคม ปี 2015 ตัวมังงะวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 15 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki แต่งเรื่อง เกมเทวดา ที่ได้อาจาารย์ Fujimura Akeji รับหน้าที่วาดภาพ ตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ในช่วงปี 2011 ถึงปี 2012 ก่อนที่่ทั้งสองท่านจะเขียนมังงะภาคต่อ เกมเทวดา โครงการ 2 ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่งช่วงปี 2013 ถึง เดือนธันวาคม ปี 2016

Sources: Blue Lock stage play’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*