Jagaaaaaan คลั่งล้างคลั่ง จะอวสานใน 5 ตอนข้างหน้า

Share

นิตยสาร Big Comic Spirites ฉบับที่ 43 ประจำปี 2021 ของทาง Shogakukan เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ปี 2021 ว่ามังงะเรื่อง Jagaaaaaan คลั่งล้างคลั่ง ของอาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nishida Kensuke จะอวสานใน 5 ตอนข้างหน้า ถ้าหากไม่มีการเลื่อนตีพิมพ์ใดๆ ตัวมังงะจะตีพิมพ์ตอนอวสานในนิตยสารฉบับที่ 48 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน ปี 2021

ตัวมังงะประกาศเข้าสู่ ‘ศึกสุดท้าย’ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2020

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ จากาซาคิ ชินทาโร่ ตำรวจประจำป้อมที่กำลังเบื่อกับชีวิตที่เป็นอยู่ และกำลังอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่อยากจะแต่งงานด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอกับ ไคจิน (คนคลั่ง) และได้รับพลังที่ทำให้เปลี่ยนมือขวาเป็นปืนที่นำพาไปสู่การต่อสู้ระหว่างคนคลั่ง

อาจารย์ Kaneshiro กับ อาจารย์ Nishida เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Big Comic Spirits มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Kaneshiro แต่งเรื่อง เกมเทวดา โดยมีอาจารย์ Fujimura Akeji เป้นผู้วาดภาพ ในช่วงปี 2011-2012 ก่อนที่จะแต่งเรื่อง เกมเทวดา โครงการ 2 ที่เริ่มตีพิมพ์ในช่วงปี 2013 ก่อนจะอวสานในเดือนธันวาคม ปี 2016

เกมเทวดา ได้ถูกดัดแปลงเป็น ภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในปี 2014 ที่กำกับโดย คุณ Miike Takashi และนำแสดงโดยคุณ Fukushi Sota

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki ยังทำหน้าที่แต่งเรื่องให้กับ มังงะ Blue Lock ที่ได้อาจารย์ Nomura Yuusuke เป็นผู้วาดภาพ และตัวมังงะได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะและมีกำหนดออกฉายในปี 2022

ส่วนอาจารย์ Nishda เคยวาดมังงะเรื่อง I Am A Hero in Nagasaki สปินออฟของเรื่อง I Am A Hero ข้าคีอฮีโร่ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2017 ถึงเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน

Source: Big Comic Spirits issue 43

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*