ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Tite Kubo จะเปิดตัวผ่านการสตรีมมิ่งในวันที่ 21 มีนาคม ปี 2020 นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha ที่ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ว่า ‘โปรเจคท์ฉลองครบรอบ 20 ปี Bleach และ การพรีเซนเตชั่นผลงานใหม่ของอาจารย์ Tite Kubo’ ที่เดิมมีกำหนดเปิดฉายในงาน AnimeJapan 2020 ก่อนที่งานจะถูกยกเลิกไป และมีการขยับเอากิจกรรมนี้มาเปิดฉายผ่านทางช่องทางออนไลน์แทน โดยการเปิดตัวดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม ปี 2020 ในช่วงเวลา 9.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

พรีเซนเตชั่นเปิดตัวนี้จะจัดให้ชาวญี่ปุ่นรับชมผ่านทาง YouTube แชนแนล Jump Channel และสามารถรับชมการประกาศภาษาอังกฤษได้ทาง YouTube แชนแนล Shonen Jump

ตามกำหนดการเดิม การประกาศข่าวนี้จะมีนักพากย์อย่างคุณ Morita Masakazu, คุณ Okiayu Ryotaro, บรรณาธิการบริหาของทาง Shonen Jump รายสัปดาห์ คุณ Nakano Hiroyuki, และ คุณ Hirai Yoshiyuki หนึ่งในคู่หูตลก America Zarigani แต่ในการประกาศรอบใหม่ไม่ได้ระบุว่าแขกรับเชิญเหล่านี้จะมาร่วมหรือไม่

อาจารย์ Tite Kubo เริ่มเขียนมังงะ Bleach เทพมรณะ เริ่มตีพิมพ์ในปี 2001 ก่อนที่จะอวสานไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ในไทยทาง เนชั่นเอดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยตั้งแต่ต้นจนจบ มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ , เกม, นิยาย, ละครเวที, และภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2018

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Tite Kubo คือการออกแบบตัวละครให้กับเกม Shin Sakura Taisen หรือ Project Sakura Wars

Source: Weekly Shonen Jump Editorial Department‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*