พลิกวินาทีล่า (BLAME!) ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น เผยวีดีโอตัวอย่างของเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษให้ชมกันด้วย

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง พลิกวินาทีล่า (Blame!) ซึ่งดัดแปลงมาจากผลงานมังกะของ อ.Tsutomu Nihei ได้เผยวีดีโอโปรโมทตัวแรกออกมาให้ชมแล้ว โดยในคลิปนี้มีแนบคำบรรยายภาษาอังกฤษพร้อมเผยว่าจะฉายในปี 2017 ด้วย

รายชื่อทีมงาน

Hiroyuki Seshita เป็นกำกับภาพยนตร์ที่สตูดิโอ Polygon Pictures
(ผู้กำกับเรื่อง Ajin สายพันธุ์อมนุษย์, ผู้ช่วยผู้กำกับเรื่อง อัศวินอวกาศ (Knights of Sidonia))

  • อ.Nihei ผู้แต่งเรื่องนี้ก็มาเขียนบทของฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น, ออกแบบตัวละครเรื่องนี้นี้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงควบตำแหน่ง “ที่ปรึกษาด้านการสร้างด้วย”
  • Tadahiro Yoshihira เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ / ควบคุมงานกราฟิก
  • Sadayuki Murai เป็นผู้กำกับฉาก
  • Naoya Tanaka เป็นผู้ออกแบบโปรดักชั่น
  • Mitsunori Kataama เป็นผู้กำกับภาพ
  • Yuki Moriyama เป็นผู้ออกแบบตัวละคร
  • Hiroshi Takiguchi เป็นผู้ออกแบบฉาก
  • Hironori Noji เป็นผู้ออกแบบธีมสี

อ.Nihei, ผู้กำกับ Seshita และทีมงานคนอื่นๆ ได้เข้าร่วมงาน Comic Con International ที่ซานดิเอโกในปีนี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ Nihei ได้เปรยว่าจะมีการปล่อยบางส่วนของภาพยนตร์นี้ให้ชมในช่วงงาน Comic Con International นี้

เรื่องย่อ :

มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับการกวาดล้าง และถูกทำลายให้สิ้นซากในนอนาคตอันแสนมืดมิด หนึ่งนักเดินทางนามว่า Killy ที่ต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว ผ่านภารกิจที่สุดแสนอันตรายใน “เมือง” ที่แสนกว้างใหญ่หลายต่อหลายระดับที่ยังคงขขยายตัวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่ง BLAME! พลิกวินาทีล่าเป็นผลงานชิ้นเอกของ SF (จากนิตยสาร Afternoon สำนักพิมพ์ Kodansha) ด้วยรูปแบบเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ขนาดพื้นที่ที่กว้างใหญ่ไพศาล และมีเนื้อหารุนแรงด้วยฉากแอคชั่นที่รวบรวมจากเหล่าผู้กำกับ พร้อมด้วยศิลปินทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ ซึ่งผู้สร้างผลงานหวังว่าสิ่งที่สร้างขึ้นทั้งหมดนี้จะได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซักวัน ตอนนี้ผ่านมา 20 ปี เรื่องนี้ก็ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ปลดปล่อยจินตนาการของโลกที่กว้างใหญ่ให้ชาวโลกได้รับชมกันแล้ว!!

Nihei ได้ปล่อยผลงานเรื่อง BLAME! พลิกวินาทีล่า การ์ตูนแนวแอคชั่นไซไฟซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาที่ตีพิมพ์ในนิตยาสารรายเดือน Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha ในปี 1997 และจบในปี 2003 สำนักพิมพ์ Tokyopop ได้ตีพิมพ์การ์ตูนทั้งหมด 10 เล่มในอเมริกาเหนือ โดยที่ทางสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์รวมเล่มใหม่ทั้งหมด 6 เล่มในญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ