สตูดิโอ Krara เจ้าของผลงาน Evangelion เผยตัวอย่างอนิเมะปฐมบทของเกม Gravity Rush 2

Share

PlayStation Japan เริ่มฉายตัวอย่าง Gravity Rush The Animation ~ Overture ~  ซึ่งเป็นอนิเมชั่นภาคย้อนความตอนพิเศษ ก่อนเข้าสู่เกม Gravity Rush 2 บนเครื่อง PlayStation 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในตัวอย่างได้ประกาศว่าอนิเมะจะออกอากาศบนช่อง TV Tokyo ในวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 23.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

Studio Khara (ผลงานก่อน Evangelion ฉบับภาพยนตร์) ได้ผลิตภาคย้อนความนี้ ซึ่งมีเนื้อหาเป็นช่วงเวลาคั่นกลางระหว่างของเกม Gravity Rush ภาคแรก และ ภาคสอง ตัวอนิเมะจะจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc พร้อมกับแผ่นเกมที่ผลิตล็อตแรกในประเทศญี่ปุ่น

เกมได้ประกาศวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม ที่ยุโรป, วันที่ 19 มกราคม ในประเทศญี่ปุ่น และวันที่ 20 มกราคมในอเมริกาเหนือหลังจากเลื่อนวันจำหน่ายออกไปก่อนหน้านี้ ทางผู้พัฒนามีแผนจะปล่อยตัว DLC พิเศษสำหรับเกมให้ฟรีๆ จาการจำหน่ายที่ล่าช้านี้อีกด้วย โดย DLC นี้มีชื่อว่า “Gravity Rush 2 Another Story: The Ark of Time — Raven’s Choice” ซึ่งจะปล่อยให้โหลดได้ในเดือนมีนาคม

สำหรับคนที่พรีออเดอร์เกมจากร้านค้าในเครือฯ จะได้รับ DLC ชุดคอสตูมสีขาวสำหรับ Kat รวมทั้ง Select Soundtrack จำนวน 9 เพลงจากในเกม สำหรับคนที่พรีออเดอร์ผ่านช่องทาง PlayStation Store จะได้รับอวาตาร์ของ PSN 10 รูปทันที

ในภาคสองจะมีตัวละครใหม่ที่เปิดตัวมาชื่อ Angel ผู้คอยมาช่วยเหลือ Kat เมื่อเธอลำบาก และสามารถจัดการพวก Nevi ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง Angel เป็นฮีโร่หญิงที่มาพร้อมกับสไตร์การต่อสู้แบบดุดันและหนักหน่วง พร้อมกับการโจมตีด้วยหมัดอันรุนแรงของเธอ และยังมีความสามารถที่ฟื้นฟูพลังตัวเองได้ทันที”

317736-grav2

ตัวเกมจะมีจุดเด่นที่สไตล์แรงโน้มถ่วงที่เลือกใช้ได้ 3 รูปแบบ ที่เพิ่มจากสไตล์การเล่นแรงโน้มถ่วงแบบปกติในภาคแรก ตัวเกมได้แนะนำสไตล์ Luna ที่ทำให้ Kat นั้นเบาและรวดเร็ว, สไตล์ Jupiter จะทำให้ตัวเธอหนักและมีการโจมตีที่รุนแรง ซึ่งมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบแท็คทีมอีกด้วยa style, which makes the player character Kat lighter and quicker, and Jupiter style, which makes Kat heavier and more powerful. The game will also feature tag team battles.

ตัวเกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ของ Gravity Rush จากเครื่อง PlayStation Vita เมือปี 2012 สู่บนเครื่อง Playstation 4 ก็ได้ปล่อยออกมาให้เล่นในประเทศญี่ปุ่นกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จากนั้นก็วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และในยุโรป วันที่ 10 กุมภาพันธ์

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ