มังงะ Battle Spirits Double Drive มาถึงตอนจบแล้ว, Battle Spirits 2 เรื่องจะตีพิมพ์ในเดือนเมษาฯ

Share

นิตยสาร Saikyō Jump ฉบับเดือนมีนาคม ของสำนักพิมพ์ Shueisha จะตีพิมพ์มังงะตอนจบของเรื่อง Battle Spirits Double Drive ผลงานของ Masato Ichishiki (ผลงานก่อนหน้านี้ Battle Spirits Sword Eyes, Battle Spirits Saikyō Ginga Ultimate Zero) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มังงะเรื่องนี้ได้เคยนำไปดัดแปลงทำเป็นทีวีซีรีย์มาแล้ว ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 เมษายน ในประเทศญี่ปุ่น

ในฉบับนี้ยังเผยว่า อ.Ichishiki และ อ.Atsunori Takano จะเปิดตัวมังงะเรื่องใหม่ที่อ้างอิงจากเรื่อง Battle Spirits ในนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม ในวันที่ 1 เมษายน

เนื้อเรื่องของ Battle Spirits Double Drive เริ่มต้นเมื่อหนุ่มน้อยผมแดงชั้นประถม Shunta Mogami ผู้ที่รักการ์ดเกม Battle Spirits เป็นชีวิตจิตใจ ได้ถูกส่งมาโดยแสงจากการ์ด a Battle Spirits ไปยัง Spirits World อันเป็นโลกที่กำเนิด Battle Spirits ทั้งหมด เขาได้พบกับเด็กสาวชื่อ Eto ที่เป็นผู้เรียกเขามายัง Spirits World เพื่อยับยั้งการทำลายโลกของ Evil God-King ที่คืนชีพขึ้นมา ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยทำลาย Spirits World ก่อนที่จะพ่ายแพ้และถูกผนึกเอาไว้ ผู้ที่กวัดแกว่งเด็คเขียวด้วยความมั่นใจ  Yoku Albatrosa ซึ่งมาจากอีกโลกนึงเช่นเดียวกับ Shunta ต้องออกค้นหาเหล่า God-Kings ทั้ง 12 ตน ที่ใช้พลังผนึก Evil God-Kingไว้ในอดีต

อ.Ichishiki ได้เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Saikyō Jump ฉบับเดือนพฤษภาคม ในวันที่ 1 เมษายน ปีที่แล้ว นอกเหนือจากเรื่อง Battle Spirits Double Drive  อ.Ichishiki ได้เคยวาดเรื่อง Battle Spirits: Sword Eyes มาก่อน ซึ่งได้เปิดตัวในนิตยสาร Saikyō Jump  เมื่อปี 2012 และจบลงในปี 2013 โดยทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์รวมเล่มออกมาทั้ง 2 เล่ม

อ.Takano ได้เคยวาดมังงะเรื่อง SD Batosupi (SD Battle Spirits) ได้เคยเปิดตัวในนิตยสาร Saikyō Jump  เมื่อปี 2013 ทางสำนักพิมพ์ Shueisha มังงะรวมเล่มแรกเมื่อปี 2014

อนิเมะ Battle Spirits ได้ออกฉายเป็นจำนวน 50 ตอน ในชื่อว่า Battle Spirits: Shōnen Toppa Bashin เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2008 โดยอนิเมะได้ดัดแปลงมาจากออริจินอลการ์ดเกมของบริษัท Bandai ซึ่งตัวการ์ดจะมีเผ่าต่าง ๆ เช่น มังกร, ปีศาจ, วิหค, แมลง, และเหล่าสปริตต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมมันได้ระหว่างสู้กัน ทางบริษัทบันไดนำเข้าการ์ดเกมนี้มายังอเมริกาเมื่อปี 2009

Battle Spirits Double Drive เป็นอนิเมะเรื่องที่ 8 ของซีรี่ย์นี้ โดยอนิเมะได้ออกอากาศตอนที่ 43 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในประเทศญี่ปุ่น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ