เผยชื่อภาค,เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ 2017 Soreike! Anpanman ออกฉายในวันที่ 1 กรกฏาฯ

Share

 

ทีมงานของอนิเมะภาคพิเศษเรื่อง Anpanman ได้ประกาศชื่อภาคและกำหนดการฉายสำหรับภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในชื่อภาคว่า Soreike! Anpanman Buruburu no Takarasagashi Daibōken! (Let’s go! Anpanman: Buruburu’s Big Treasure Hunt Adventure!) และจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 กรกฏาคม ทั้งยังได้แนะนำตัวละครออริจินอลที่อ้างอิงมาจากฮีโร่ของเรื่อง Yasashii Raion (Kind Lion) จากหนังสือภาพของอดีตผู้สร้าง Anpanman อาจารย์ Takashi Yanase

เนื้อเรื่องในภาคนี้จะดำเนินโดยตัวละครที่ชื่อว่า Buruburu สิงโตสุดขี้ขลาดผู้เป็นสมาชิกกลุ่มนักล่าสมบัติ เขาได้รับแผนที่สมบัติมาจากพ่อของเขา ด้วยความช่วยเหลือของ Anpanman เขาจึงออกเดินทางผจญภัยเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้สมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มได้เห็น อย่างไรก็ตาม Baikinman ก็ปรากฏตัวออกมาและมีแผนจะยึดสมบัติเป็นของเขาเองทั้งหมด

เพลงประกอบสำหรับภาพยนตร์จะมีชื่อว่า “Taiyō ga Kirakira” (The Sun is Sparkling) ซึ่งเป็นเพลงปัจจุบันที่ใช้อยู่ในละครเพลงที่แสดงใน Anpanman Children’s Museums ตัวภาพยนตร์ยังมีเพลงสำหรับร้องและเต้น ประกอบด้วยเพลง Anpanman March” และ “Let’s go! Baikinman”

ทีวีอนิเมะเรื่อง Soreike! Anpanman เริ่มออกอากาศเมีอปี 1988 และภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Anpanman จะออกฉายทุกฤดูร้อนมาตั้งแต่ปี 1989 และในปี 2014 Soreike! Anpanman: Ringo Bōya to Minna no Negai (Let’s Go! Anpanman: The Apple Boy and Everyone’s Wishes) คือภาพยนตร์เรื่องแรกตั้งแต่ผู้สร้าง Anpanman คุณ Takashi Yanase ได้จากไป

ภาพยนตร์ภาคที่ 28 Soreike! Anpanman Omocha no Hoshi no Nanda to Runda (Let’s Go! Anpanman: Nanda and Runda of the Toy Star) เคยฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 2 กรกฏาคม 2016

ที่มา : Eiga.com

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ