บารากะมอน เกาะมีฮาคนมีเฮ ฉบับซีรีส์คนแสดง ได้ Sugino Yosuke รับบทนำ

Share

Fuji TV ได้ออกประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ตัวซีรีส์คนแสดง า มังงะเรื่อง บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yoshino Satsuki จะได้ คุณ Sugino Yosuke (ทาจิบานะ นาโอโตะ จาก ภาพยนตร์ Tokyo Revengers ฉบับคนแสดง, SOH จาก ภาพยนตร์ GReeeeN 4 ทันตะ หัวใจดนตรี ) รับบท ฮันดะ เซย์ชู ตัวเอกของเรื่อง

และตัวซีรีส์มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ในสล็อตรายการละคร วันพุธ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

คุณ Keita Kono เป็นผู้กำกับซีรีส์ โดยมี คุณ Asou Kumiko ทำหน้าที่เขียนบท และ คุณ Uehara Juichi เป็นหัวหน้าทีมวาแผน กับ คุณ Takamaru Masataka เป็นโปรดิวเซอร์

barakamon
© Satsuki Yoshino, Square Enix

มังงะเรื่อง บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ ได้กลับมาตีพิมพ์แบบระยะสั้น โดยจะเริ่มต้นในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือน ฉบับเดือนพฤษภาคม ปี 2023 เพื่อเป็นการรับกระแสซีรีส์คนแสดง

อาจารย์ Yoshino Satsuki เริ่มตีพิมพ์มังงะ บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ ทางนิตยสาร Gangan Online ในช่วงปี 2009 ก่อนจะทำการตีพิมพ์คู่จนานบนนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนในช่วงปี 2014 ตัวมังงะต้นฉบับมีต้นฉบับทั้งหมด 18 เล่ม

บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนออกฉายใน ปี 2014

จากนั้น อาจารย์ Yoshino Satsuki ยังทำการตีพิมพ์มังงะ ฮันดะคุง ภาคต้นของ บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮทางนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนในช่วงปี 2013 ถึง ปี 2016 และมังงะเรื่องดังกลาวถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 2016

Sources: Fuji TVComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*