Bandai Namco เปิดตัวเกม Dragon Ball: The Breakers เกมแนวแยกฝั่งเอาตัวรอดแบบออนไลน์ ในโลก Dragon Ball

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม Dragon Ball: The Breakers สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintend Switch, และ PC ผ่านโปรแกรม Steam โดยตัวเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิตัล ตัวเกมจะเป็นออนไลน์สำหรับผู้เล่น 8 คน ที่ แยกฝั่งกันเอาตัวรอด

ตัวเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนวแอคชั่นที่ผู้เล่นสองฝั่งไม่เท่ากัน โดยผู้เล่น 7 คน จะรับบทเป็น ‘Survivors’ หรือผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อกรกับ อีก 1 ผู้เล่นที่เป็น ‘Raider’ ผู้รุกราน โดยผู้เล่นที่รับบทเป็นฝั่ง Raider จะได้รับบทเป็นตัวร้ายที่โดดเด่นจากเฟรนไชส์ Dragon Ball อาทิ เซลล์, บู, หรือ ฟรีซเซอร์ และมีเป้าหมายในการไล่ล่ากลุ่มผู้เล่นอีก 7 คน ส่วนตัวละครกลุ่ม Survivors ตามเนื้อเรื่องระบุว่าถูกดูดไปใน ‘The Temporal’ และไม่มีพลังพิเศษใดๆ แต่พวกเขาจะต้องใช้ไอเท็ม, อาวุธ, และพาหนะ ในการต่อสู้กับหลบหนีในระหว่างที่พวกเขาต้องตามหาไทม์แมชชีนเพื่อทำการหลบหนี ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง อวตาร์ของตัวละครกลุ่ม Survivors ได้และผู้เล่นสามารถหาสกินตัวละคร กับ อุปกรณ์ที่ใช้ภายในตัวเกมด้วยการซื้อไอเท็มด้วยเงินในเกม หรือ ซื้อด้วยเงินจริง

ภายในตัวอย่างแรกของเกมได้แสดงให้เห็นว่า มีการใช้ตัวละคร บลูม่า กับ อูลอน เป็นตัวละครในเกมฝั่ง Survivors เกม Dragon Ball: The Breakers จะเปิดการทดสอบแบบ Close Beta บน PC ในช่วงเร็วๆ นี้ และตัวเกมจะสามารถใช้ข้อมูลจากเกม Dragon Ball Xenoverse 2

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*