B: The Beginning ได้รับรางวัล Jury Prize จากงาน Bucheon International Animation Film Festival

Share

Production I.G. ได้ประกาศเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง B: The Beginning ซึ่งฉายผ่านแอพพลิเคชั่น Netflix ได้รับรางวัล Jury Prize จากงาน Bucheon International Animation Film Festival หรือ เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติบูชอน ที่ประเทศเกาหลีใต้

ได้มีการจัดมีการนำ B: The Beginning ตอนที่ 1ไปฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์งานนี้เมื่อ วันที่ 20-21 ตุลาคมที่ผ่านมา และเป็นงานแข่งขันประชันกับอนิเมชั่นเรื่องอื่นอีก 17 เรื่อง รวมถึงมิวสิควิดีโออนิเมชั่นความยาวสี่นาที “LoTus” ของผู้กำกับ Katayama Takuto

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี, อาชญากรรม และเหตุการณ์ต่างๆ ได้เกิดขึ้นในประเทศ Cremona ที่เป็นหมู่เกาะ ตัวเอกของเรื่องอย่าง Koku, Keith นักสืบระดับตำนานของกองกำลังตำรวจ RIS, องค์กรอาชญากรรมลึกลับ ตัวละครจำนวนมากต่างเคลื่อนไหวในเมืองป้อมปราการแห่งนี้ ในขณะที่ฆาตกรต่อเนื่องนามว่า Killer B ออกอาละวาด คดีอาชญากรรมต่อเนื่องได้เกิดขึ้นในอนิเมะแนวดราม่าลึกลับที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Kazuto Nakazawa และ Production I.G.
เป็นผู้จัดทำ

Kazuto Nakazawa (จัดทำส่วนอนิเมะของภาพยนตร์ Kill Bill, Moondrive, Parasite Dolls) และทาง Prodcution I.G. ถูกระบุไว้ว่าเป็นผู้สร้างผลงานต้นฉบับ ส่วน Kazuto Nakazawa กับ Yoshiki Yamakawa (Little Busters!) เป็นผู้กำกับร่วมของซีรีส์นี้ และตัว Nakazawa ยังทำการออกแบบตัวละครและเป็นที่ปรึกษาด้านคีย์อนิเมชั่น Katsuya Ishida เป็นผู้เขียนบท ส่วน Yoshihiro Ike (Rage Of Bahamut Genesis, Tiger & Bunny) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ส่วนเพลงธีมของเรื่องชื่อ “The Perfect World” เป็นการร่วมมือกันของ Marty Friedman (รับหน้าที่แต่งเพลง, อะเรนจ์ และเล่นกีตาร์ ) ร่วมกับสมาชิกของ MAN WITH A MISSION Jean-Ken Johnny (ร้องนำ), KenKen (เล่นเบส) และ Koji Fujimoto (อะเรนจ์และโปรแกรมมิ่งเพลง)

Thanks to Daniel Zelter for the news tip.

Source: Production I.G

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*