Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance ปล่อยตัวอย่างใหม่และประกาศฉายบน Netflix

Share

Bandai Namco Filmworks เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ตัวอย่างดังกล่าวระบุว่า อนิเมะชุดดังกล่าวจะออกอากาศทั่วโลกทาง Netflix

Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance จะเป็นผลงานอนิเมะความยาว 30 นาที จำนวน 6 ตอนที่ออกฉายทั่วโลกแบบออนไลน์ และจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในพื้นที่ทวีปยุโรป สมัยสงครามหนึ่งปี

ตัวเอกของเรื่องคือ นักบินหญิง Iria Sonari จากฝั่งราชรัฐซีออน ส่วนหุ่นยนต์ที่จะมาปรากฎภายในท้องเรื่องจะมีทั้ง ซาคุ II กับ โมบิลสูทของสหพันธ์อย่าง กันดั้ม ก็จะมาปรากฎตัวในเรื่องอีกด้วย

คุณ Erasmus Brosdau (อนิเมชั่น Origin Zero, อนิเมชั่น The Lord Inquisitor: Seed of Ambition) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นชุดนี้ โดยมี คุณ Gavin Hignight (Tekken: Bloodline, Transformers: Cyberverse, Star Wars: Resistance) ทำหน้าที่เขียนบท ส่วน คุณ Celia Massingham (นักแสดงหญิงจาก DC’s Legends of Tomorrow, Ladies in Black) จะรับบทนำในเรื่อง และทำหน้าที่โมชั่นแคปเจอร์ตัวละครดังกล่าวด้วยตนเอง และมีการระบุว่า คุณ Ogata Naohiro โปรดิวเซอร์ของ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ กับ โมบิลสูทกันดั้น: ธันเดอร์โบลท์ มีส่วนร่วมในโปรเจคท์ใหม่นี้ด้วย

คุณ Manuel Augusto Dischinger Moura ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรของตัวละครเอก โดยมี คุณ Yamane Kimitoshi ที่ออกแบบเครื่องจักรใน กันดั้มหลายภาค กับ Cowboy Bebop จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมการออกแบบ และจะได้ คุณ Wilbert Roget II (Mortal Kombat 11, Call of Duty: WWII, Lara Croft and the Temple of Osiris) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

คุณ Gavin Hignight ที่เป็นผู้เขียนบทยืนยันว่าเนื้อหาของโปรเจคท์ Requiem for Vengeance จะเดินเรื่องอยู่ในยุคศักราชอวกาศ และ คุณ Erasmus Brosdau ที่เป็นผู้กำกับได้เสริมข้อมูลในคลิปสัมภาษณ์ว่า มุมมองของเรื่องนี้จะเล่าจากฝั่ง ซีอ้อน และถ้าระบุเพิ่มเติมจะเป็นการบอกเล่าจากค็อกพิทของซาคุ ภายในคลิปที่ถูกเปิดในพาเนลยังระบุว่า เนื้อเรื่องจะเกิดในช่วง ‘สิบเอ็ดเดือนหลังจากสงครามปฏิวัติ’ ก่อนที่ผู้เขียนบทจะระบุว่า ผลงานภาคนี้ได้รับแรงจากกันดั้มภาค ธันเดอร์โบลท์ กับ 08th MS Team

Sources: Gundam.info‘s YouTube channelGundam.info