Attack on Titan The Final Season ช่วงที่สองจะเปิดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Attack on Titan The Final Season ได้มีการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ปี 2021 ว่า อนิเมะช่วงที่สองของ Attack on Titan The Final Season จะออกอากาศตอนต่อ ตอนที่ 76 ที่ใช้ชื่อว่า Danzai (การพิพากษา) ทางช่อง NHK General ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ก่อนที่จะออกอากาศช่วงใหม่จะมีการนำเอาอนิเมะตอนรวบย่อตอนพิเศษของเรื่องราวที่เกิดขึ่้นในอนิเมะ รวมถึงใน OVA ที่บรรจุใน DVD (ที่เล่าเรื่องจากมุมมองของ รีไวล์, แอนนี่, มิคาสะ, และตัวละครอื่นๆ) มาออกอากาศทางโทรทัศน์ก่อน

อนิเมะ Attack on Titan The Final Season ตอนที่ 75 ที่ออกอากาศช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 ประกาศไว้ว่าตอนที่ 76 จะมาตอนช่วง ‘ฤดูหนาวที่จะถึงนี้’

อนิเมะ Attack On Titan The Final Season ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2020 และออกอากาศต่อเรื่องเป็นจำนวน 16 ตอน

คุณ Hayashi Yuichiro (Dorohedror, Garo The Animation, อนิเมะ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ทั้งสองซีซั่น) มารับงานกำกับที่ได้ทาง MAPPA สร้างงานอนิเมะ คุณ Seko Hiroshi (อนิเมะ Ajin, Vinland Saga, Mob Psycho 100) กลับมาดูแลด้านการเขียนบทอีกครั้ง, คุณ Kishi Tomohiro (Dorohedroro, 91 Days) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Sawano Hiroyuki ก็กลับมาแต่งดนตรีประกอบ คู่กับ คุณ Yamamoto Kohta (Blue Exorcist: Kyoto Saga)

ทีมนักพากย์เดิมกลับมารับบทเดิมอย่างครบถ้วน

อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นแรกที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Isayama Hajime เริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2013 และออกอากาศซีซั่นที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ช่วงแรกของซีซั่นที่สามออกอากาศในช่วงเดือนกฎราคม ปี 2018 ก่อนที่ช่วงที่สองจะออกอากาศต่อในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

อาจารย์ Isayama Hajime เขียนมังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เมื่อปี 2009 ก่อนจะอวสานเมื่อวันที่ 9 เมษายน ปี 2021 ใช้เวลาตีพิมพ์ทั้งหมด 11 ปี กับอีกครึ่งปี ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 34 ซึ่งเป็นฉบับอวสานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น

ผ่าพิภพไททัน ยังถูกสร้างเป็นมังงะและนิยายสปินออฟหลายภาค, อนิเมะสปินออฟจำนวนหนึ่ง, วิดีโอเกม, และภาพยนตร์คนแสดง ตัวมังงะสามารถทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเล่ม

Sources: Attack on Titan anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*