Amazon ประกาศสร้างภาพยนตร์ Hellsing ฉบับคนแสดง ที่ได้มือเขียนบทจาก John Wick ดูแลการสร้าง

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ปี 2021 เอาไว้ว่าทาง Amazon Studio อยู่ในระหว่างการพัฒนาภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Hellsing ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hirano Kouta โดยจะได้คุณ Derek Kolstad (ผู้เขียนบทภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ John Wick, ผู้อำนวยการสร้างบริหารของ , Marvel’s Falcon and the Winter Soldier) มานั่งเก้าอี้ผู้เขียนบท

นอกจากนั้นแล้วคุณ Derek Kolstad ยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับบริษัท Automatik ของ คุณ Brian Kavanaugh-Jones และ Fred Berger, บริษัท Ranger 7 Film ของคุณ Mike Callaghan (ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์ในการดัดแปลงมังงะ Hellsing เป็นภาพยนตร์คนแสดง) และ คุณ Reuben Liber, และบริษัท Soluble Fish Productions ของคุณ Jason Lust

มังงะ Hellsing เล่าเรื่องราวของภาคีอัศวินโปรเตสแตนท์ โดยมี เซอร์อินติกร้า แฟร์บุ๊ค วินเกตส์ เฮลซิ่ง ที่รับหน้าที่เป็นผู้นำตั้งแต่เยาว์วัย และมีแวมไพร์ อาลูคาร์ด ที่สวามิภักดิ์กับตระกูลเฮลซิ่งเป็นอาวุธร้ายกาจของภาคี ในการกำจัดภัยร้ายเหนือธรรมชาติที่อาจจะคุกคามแผ่นดินอังกฤษ

อาจารย์ Hirano เขียนมังงะ Hellsing ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Your King Ours ของทาง Shonenganosha ตั้งแต่ช่วงปี 1997 จนอวสานในช่วงเดือนกันยายน ปี 2008 กินเวลาราว 11 ปี มังงะเล่มที่ 10 หรือเล่มอวสานวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2009 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 13 ตอน ในช่วงปี 2001 ก่อนจะถูกสร้างเป็น OVA ในช่วงปี 2006 – 2012

Source: Deadline (Justin Kroll)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*