อาจารย์ Mashima Hiro รับหน้าที่เขียนโปสเตอร์ให้ภาพยนตร์ Bullet Train

Share

ภาพยนตร์ Bullet Train เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นปนตลก ที่ทำการดัดแปลงนิยายของอาจารย์ Isaka Koutarou และได้ดาราฮอลลีวูดอย่าง คุณ Brad Pitt รับบทนำ กับได้คุณ David Leitch (Dead Pool 2, John Wick) เป็นผู้กำกับโดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนกันยายน ปี 2022 นี้ และตามวิสัยการโปรโมทในประเทศญี่ปุ่น จึงมีการเชิญนักวาดมังงะดัง มาทำการวาดโปสเตอร์ให้

ซึ่งนักวาดที่มารับงานนี้ก็คืออาจารย์ Mashima Hiro ผู้วาดมังงะ Edens Zero, Fairy Tail ที่ระบุว่าตัวของอาจารย์เองเป็นทั้งแฟนของ คุณ Brad Pitt และ อาจารย์ Isaka Kotarou ด้วย โดยที่อาจารย์รับหน้าที่วาดโสปเตอร์จาก แปดตัวละครของเรื่องได้แก่ Ladybug (รับบทโดย Brad Pitt), Prince (รับบทโดย Joey King), Wolf (รับบทโดย Band Bunny), Tangerine (รับบท โดย Aaron Taylor-Johnson), Lemon (รับบทโดย Brian Tyree Henry), The Hornet (รับบท โดย Zazie Beetz), Kimura (รับบทโดย Andrew Koji), และ The Elder (รับบท Sanada Hiroyuki)

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Mashima Hiro ได้ทำการวาดโปสเตอร์ให้กับภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness และตัวอาจารย์ยังเคยวาดภาพจำลองฉากกับโปสเตอร์จากภาพยนตร์ Captain America: Civil War มาก่อนด้วย

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*